ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเหตุผลสุดแสบที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ยอมย้ายไป เรอัล มาดริด

เผยเหตุผลสุดแสบที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ยอมย้ายไป เรอัล มาดริด

Posted 01/06/2020 by kapook

      ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ ลิเวอร์พูล ที่ครั้งหนึ่งเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนักเพื่อที่จะนำตัวไปร่วมทีมด้วย แต่เขาก็ได้ปฏิเสธยอดทีมที่ว่ากันว่าเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ชอบ เซร์คิโอ รามอส จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 1 มิถุนายน 2563

        ในช่วงก่อนที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นแข้งดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปเป็นอย่างมาก เพราะได้ประเดิมสนามให้กับ ฟูแล่ม ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติอายุน้อยที่สุดในประวัติาสตร์ โดยหนึ่งในนั้นก็มีทีมอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย

        โดยการเชื้อเชิญของ เรอัล มาดริด ที่ทำให้พวกเขาต้องหน้าแหกนั้นก็คือ การบอกกับ เอลเลียต ว่า จะให้เจอกับ เซร์คิโอ รามอส โดยทาง แข้งวัย 17 ปี ได้ตอบกลับไปว่า ไม่ล่ะ ขอบคุณ.. ผมไม่ชอบ เซร์คิโอ รามอส ที่เขาทำแบบนั้นกับ โม ซาล่าห์ ในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ทั้งนี้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ คือแฟนตัวยงของ หงส์แดง เลยก็ว่าได้ โดยเมื่อตอนที่ ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหาเขาว่าอยากให้มาร่วมทีมด้วย เจ้าตัวก็ไม่ลังเลก่อนจะตอบตกลง และปัจจุบันก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลีกทาง!มิลล์สชี้1ใน3แนวรุกใครหลุดตัวจริงถ้าแวร์เนอร์ซบลิเวอร์พูล
    แดนนี่ มิลล์ส ชี้ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ได้ตัว ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทัพแล้วนั้น คนที่อาจจะต้องหลุดจากการเป็นตัวจริงมากที่สุดคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมระบุ "หงส์แดง" ต้องมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่านี้ เพื่อที่จะได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ทุกรายการได้
  • ตกสำรวจ!พี่โล้นเผย5แข้งที่ชื่นชอบเมิน "โรนัลโด้"
    "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ เผย 5 นักเตะที่เขาอยากเห็นผลงานโดยเบอร์ 1 หนีไม่พ้น ลิโอเนล เมสซี่ จาก บาร์เซโลน่า แต่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือไม่มีชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จาก ยูเวนตุส อยู่ในสารบบนักเตะที่เขาอยากชมผลงาน
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้
  • บาร์นส์เชื่อถ้าเงินถึงทั้งซาลาห์-มาเน่ก็พร้อมย้าย
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาเตือนต้นสังกัดเก่าว่า อาจต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกไปหลังตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา สาเหตุเพราะเรื่องเงินคือปัจจัยสำคัญในฟุตบอลสมัยใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »