ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จริงหรือ?สื่อผู้ดีเผยทีมไหนเดินแผนล่าฮาแวร์ทซ์หนักสุด

จริงหรือ?สื่อผู้ดีเผยทีมไหนเดินแผนล่าฮาแวร์ทซ์หนักสุด

Posted 02/06/2020 by siamsport

หลังจากที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ แข้งอนาคตไกลของ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่กำลังจริงจังในการล่าตัวเขามากที่สุด โดยที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดหัวด้วยการให้ค่าตัวไป 50 ล้านปอนด์ แต่ก็มีโอกาสที่ เลเวอร์คูเซ่น จะบอกปัดข้อเสนอนี้เช่นกัน โดยสื่อที่รายงานข่าวนี้คือ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่เดินเรื่องจริงจังมากที่สุดในการไล่ล่าตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ แข้งดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    ฮาแวร์ทซ์ กลายเป็นที่จับตามองของหลายคนในวงการลูกหนังตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังจากทำไป 20 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ และซีซั่นนี้เขาก็ยังทำผลงานได้โดดเด่น ด้วยการทำไป 15 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 38 นัด โดยทีมที่มีข่าวกับดาวเตะวัย 20 ปี ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีอย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

    เดอะ ซัน เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มแผนการล่าตัว ฮาแวร์ทซ์ ด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แต่ก็มีโอกาสที่ เลเวอร์คูเซ่น จะปฏิเสธข้อเสนอนั้น จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องให้ค่าตัวสูงกว่าเดิม โดย "ปีศาจแดง" เชื่อว่า ฮาแวร์ทซ์ สามารถช่วยทีมได้ทั้งใน 3 ตำแหน่งของแดนหน้า หรือจะถอยมาเป็นกองกลางก็ยังได้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึง ซานโช่ มาร่วมทัพให้ได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีของ? สถานีต่อไปของ "มาริโอ เกิทเซ่" จะเป็นที่ไหน
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นฮีโร่ของชาวเยอรมันหลังซัดประตูชัยในฟุตบอลโลกปี 2014 กำลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าตัดสินใจที่จะลา ดอร์ทมุนด์ แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ แต่สโมสรต่อไปของเขาก็ยังไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้น
  • เจ้าหนู "เดวิส" มันร้าย! 5 ประเด็นหลังเกมบาเยิร์นยำใหญ่ดุสเซลดอร์ฟ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เขยิบเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน สมัยที่ 30 หลังเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาโกยคะแนนทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ไปไกลลิบถึง 10 แต้ม ถึงแม้ลงเตะมากกว่า 1 นัดก็ตาม และนี่คือ 5 ประเด็นที่ได้จากเกมนี้
  • เลวานดอฟสกี้เบิ้ล! บาเยิร์นโชว์โหดถล่มดุสเซลดอร์ฟ นำฝูงหนี10แต้ม
    "เสือใต้" งัดฟอร์มสุดยอดหลังเปิดบ้านไล่ยำใหญ่ใส่ทีมท้ายตารางอย่าง ดุสเซลดอร์ฟ ขาดลอย 5-0 เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดสองเม็ดนำดาวซัลโวที่ 29 ประตูในลีก พร้อมพาทีมซิวอีกสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งอันดับ 2 ดอร์ทมุนด์ 10 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ในศึกบุนเดสลีกา วีกที่ 29 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นขอโกยแต้ม! "มุลเลอร์" หนุน "เลวาน" ยิงรับดุสเซลดอร์ฟที่สู้หนีตกชั้น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเน้นหนักหวังคว้าชัยต่อเนื่องโดยมี โธมัส มุลเลอร์ พร้อมหนุน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปิดสกอร์ เกมรับคม ดุลเซลดอร์ฟ ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : FOX SPORTS (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »