ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจดี!ลิเวอร์พูลขยายสัญญานิวบาลานซ์หลังเกิดเหตุโควิดระบาด

ใจดี!ลิเวอร์พูลขยายสัญญานิวบาลานซ์หลังเกิดเหตุโควิดระบาด

Posted 02/06/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันขยายสัญญา นิว บาลานซ์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมหมดลงเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา
          จากสัญญาฉบับเดิมระหว่าง "หงส์แดง" กับ นิว บาลานซ์ เพิ่งหมดไปเมื่อเดือนที่ผ่าาน อย่างไรก็ตามด้วยการที่เกมลูกหนังต้องหยุดชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีข้อตกลงร่วมกันที่จะขยายสัญญาออกไปจนกระทั่งถึงสิ้นเดือนก.ค.

          แถลงการณ์ของ "หงส์แดง" ระบุว่า "ลิเวอร์พูล เอฟซี ขอยืนยันว่า นิว บาลานซ์ จะยังคงเป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับเราจนกระทั่งวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 นี่เป็นข้อตกลงร่วมกันกับ นิว บาลานซ์, สโมสร และ ไนกี้ ผู้ผลิตชุดแข่ง โดยสัญญาเดิมจะหมดลงในวันที่ 31 พฤษภาคม 2020 และมีการขยายออกไปเนื่องจากเกมพรีเมียร์ลีกถูกระงับการแข่งชั่วคราวจากเหตุโควิด-19"

         "ไนกี้ ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตชุดแข่งอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรทั้งของ ชาย และหญิง รวมทั้งทีมในระดับอะคาเดมี่ และเจ้าหน้าที่สตาฟฟ์โค้ช กับมูลนิธิการกุศลลิเวอร์พูล จะเริ่มเข้ามาผลิตชุดแข่งให้กับทีมตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2020 (สัญญาเดิมจะเริ่มวันที่ 1 มิ.ย.)" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

         ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องการเพียงแค่ 6 แต้มจาก 9 เกมที่เหลืออยู่ ก็จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยมานาน 30 ปี ตกลงที่จะใส่ชุดของ นิว บาลานซ์ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2019/2020 ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะใส่ชุดแข่งของบริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน ขึ้นรับโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมานานแสนนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »