ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนยู อึ้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เสียเหลี่ยม โดน เมสัน กรีนวู้ด แย่งบอลง่าย ๆ

แฟน แมนยู อึ้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เสียเหลี่ยม โดน เมสัน กรีนวู้ด แย่งบอลง่าย ๆ

Posted 02/06/2020 by kapook

      แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความกังวลในฟอร์มของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน หลังถูกดาวยิงรุ่นน้องในทีม เมสัน กรีนวู้ด เบียดแย่งบอลไปอย่างง่ายดาย ในการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะกลับมาทำการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมอีกครั้ง หลังต้องหยุดไปเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19 ทำให้หลาย ๆ ทีมเริ่มกลับมาทำการฝึกซ้อมกันตามปกติอีกครั้ง โดนจะเริ่มกลับมาเตะกันในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

        ทว่าล่าสุดได้มีคลิปการฝึกซ้อมของทีม แมนยู ที่ถูกแชร์กันอย่างมากทางทวิตเตอร์ และมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 200,000 ครั้ง โดยเป็นคลิปการฝึกซ้อมของนักเตะชุดใหญ่ทีมปีศาจแดง ที่แบ่งออกเป็นสองทีม คือทีมเสื้อกั๊กสีเขียว และเสื้อกั๊กสีม่วง ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติ จนมีจังหวะหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ เร้ด อาร์มี่ รู้สึกกังวลไม่น้อย คือจังหวะการเข้าบังบอลของเซ็นเตอร์แบ็กชาวสวีเดน ที่ต้องบอกว่าเสียเหลี่ยมสุด ๆ

        จังหวะดังกล่าว เป็นการวิ่งเข้าหาบอลของทั้ง วิคตอร์ ลินเดลอฟ (เสื้อสีเขียว) กับ เมสัน กรีนวู้ด (เสื้อสีม่วง) ซึ่งปราการหลังสวีเดนดูจะได้เปรียบนิด ๆ เมื่อน่าจะเข้าถึงบอลได้ก่อนกองหน้ารุ่นน้อง แต่ กรีนวู้ด อาศัยจังหวะเข้าเบียดปะทะจนทำให้ ลินเดลอฟ เสียหลักวิ่งเลยบอล ก่อนที่หัวหอกชาวอังกฤษจะฉกบอลไปทำประตูได้ในที่สุด

        ทำให้แฟนบอล แมนยู ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงฟอร์มการเล่นของแนวรับสวีดิชกันอย่างมาก เพราะมองว่ารูปร่างของ ลินเดลอฟ นั้นน่าจะได้เปรียบ กรีนวู้ด พอสมควร รวมถึงการที่เข้าถึงบอลได้ก่อน แต่กลับไม่สามารถบังบอลได้ ทำให้แฟนบอลมีความกังวลถึงกองหลังคู่หู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่แม้จะเป็นเพียงการฝึกซ้อมแต่เขาควรทำให้ดีกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียเท่าไหร่?สื่อแจงรายละเอียดแมนยูยืดสัญญายืมอิกาโล่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการยืดสัญญาการยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ แล้วนั้น ล่าสุดทั้ง เดลี่ เมล, เดอะ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน 3 สื่อของอังกฤษก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ต้องเสียค่าใช้จ่ายจากดีลนี้รวม 10.5 ล้านปอนด์ โดยในจำนวนนั้นเป็นค่ายืมตัว 6 ล้านปอนด์
  • "แฟร์นันด์ส" หลุดสำรอง? "เดอะซัน" จัดทัพแมนยูซีซั่นหน้าหากได้ 2 สตาร์บุนเดสฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคึกคักในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังมีข่าวจ้องรวบสองสตาร์ดาวรุ่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวดัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า ซึ่งด้วยสถานการณ์ "โควิด-19" แบบนี้ ดูเหมือนเป็นเรื่องเกินเลยไปหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาอาจจะได้งบก้อนโตจากการขาย ปอล ป็อกบา ซึ่งดูแล้วมีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้
  • ชิชาริโต้ เผย เดวิด มอยส์ ทำเมิน ท่านเซอร์ เลยอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน
    เจ้าถั่วน้อย ชิชาริโต้ หรือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อดีตกองหน้าแมนยู ออกมาเผยว่า เดวิด มอยส์ เป็นคนที่หัวรั้นมาก ๆ เลยทำให้เขาอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน แถมยังทำเมินคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 31 พฤษภาคม 2563
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »