ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถ้าจะทุ่มขนาดนี้ เรียกเป็นทีมชาติยะโฮร์ ไปเลยดีกว่า

ถ้าจะทุ่มขนาดนี้ เรียกเป็นทีมชาติยะโฮร์ ไปเลยดีกว่า

Posted 03/06/2020 by siamsport

สื่อกีฬามาเลเซียหลายสำนักได้หยิบยกประเด็นของ โมฮามาดู ซูมาเลห์ กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย ชาวแกมเบีย วัย 25 ปี ของสโมสรปาหัง เตรียมที่จะย้ายไปซบยักษ์ใหญ่ของมาเลเซียซูเปอร์ลีกอย่าง สโมสรยะโฮร์ดารุลทาซิมในฤดูกาลหน้า (2021) หลังจากที่สัญญากับปาหังใกล้จะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่เชื่อกันว่าทั้งสองฝ่ายกำลังเดินหน้าเจรจารายละเอียดถึงการร่วมงานกันในอนาคต โดยก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมทีมในสโมสรปาหังของ โมฮามาดู ซูมาเลห์ อย่าง แมทธิว เดวิส กองหลังลูกครึ่งมาเลเซีย-ออสเตรเลีย ได้โยกไปซบทีม “เสือใต้”ยะโฮร์ดารุลทาซิม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
    หากสัญญาการย้ายทีมของ โมฮามาดู ซูมาเลห์  ลงตัว จะทำให้สโมสรยะโฮร์ ดารุล ทาซิม มีผู้เล่นในนามทีมชาติชุดใหญ่ยุคปัจจุบันภาตใต้การคุมทัพของ ตัน เชง โฮ ถึง 14 ราย ประกอบไปด้วย ฟาริซัล มาริอัส,ฮาซิค นาดซาลี(ผู้รักษาประตู),แมทธิว เดวิส,อดัมส์ นอร์ อัสลิน,คอร์บิน  ออง,เอดิล ซาฟวน,อันดิค อิสฮัค(กองหลัง),ซาฟาวี ราชิด,เอฟิค ฟัซอิล,ซยาเมอร์ คูตี้(กองกลาง),ซยาฟิต อามัด,อัคยาร์ ราชิด(กองหน้า)   นอกจากนั้นสโมสรยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ยังมีนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีอย่าง ดิโอโก้  หลุยส์ ซานโต แข้งบราซิลอดีตดาวซัลโวไทยลีก,กอนซาโล กาเบรียล แข้งอิรักที่เติบโตในอาร์เจนติน่า,เลอันโดร เวลัสเควซ แข้งอาร์เจนติน่า และ มูริโซโอ นาสซิเมนโต กองหลังชาวบราซิลอดีตดาวเตะสโมสรลาซิโอ ในอิตาลี

    สำหรับ โมฮามาดู ซูมาเลห์ กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย เป็นนักเตะรายแรกในประวัติศาสตร์ของทีมชาติมาเลเซียในการแปลงสัญชาติ เดิมทีดาวยิงวัย 25 ปี รายนี้มีสัญชาติแกมเบีย ย้ายตามครอบครัวมาอยู่ประเทศมาเลเซียตั้งแต่อายุ 12 ปี ซึ่งปี 2018 แข้งแกมเบียแปลงสัญชาติได้กลายเป็นผู้เล่นทีมชาติมาเลเซียแบบเต็มตัว สถิติลงสนามให้ทีมชาติมาเลเซีย  19 นัด ยิง 6 ประตู นอกจากนั้นยังผ่านการเล่นให้กับสโมสรต่างๆในมาเลเซียหลายทีมประกอบไปด้วย PDRM,ปะลิศ และ ปาหัง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีก 3 วัน! "ซาอูล" โพสต์ข้อความทำแฟนแมนยูเนื้อเต้น
    ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ แอตเลติโก มาดริด ทำเอาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้น หลังประกาศผ่านโลกออนไลน์เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยงานนี้เจ้าตัวทำให้หลายคนอยากรู้เหลือเกินว่าอีก 3 วันจะมีอะไรเกิดขึ้น
  • 7 เหตุผลหนุน ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นกองหน้าชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดในยุคของเขา
    ไมเคิ่ล โอเว่น ชื่อนี้แฟนบอลลิเวอร์พูลทั้งรักทั้งชัง เพราะนี่คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของทัพ "หงส์แดง" และก็เป็นนักเตะที่ทำให้แฟนบอลต้องเจ็บปวดหัวใจจากการตัดสินใจทิ้งทีมแบบไม่ใยดี
  • แฉเนย์มาร์ปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยปารีส
    รายงานจากฝรั่งเศสเผยว่า เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธที่จะลดค่าเหนื่อยช่วยสโมสรในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก
  • เมื่อความบ้า ชนะความกลัว ติดเชื้อครึ่งหมื่นแล้วไง
    การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลกทำให้เกิดผลกระทบทุกภาคส่วนในโลกใบนี้ เช่นเดียกวันวงการฟุตบอลต้องหยุดทำการแข่งขันชั่วคราวหรือบางประเทศสามารถทำการแข่งขันกันได้ แต่ก็มีกฎระเบียบเข้มข้น การห้ามแฟนบอลเข้าสนามแข่งขันเพื่อชมเกมฟุตบอลจึงเป็นมาตรการสำคัญในการดูแลการแพร่ขยายของเชื้อไวรัสร้ายที่ยังไม่สามารถหาวัคซีนป้องกันได้ในเวลานี้ กลับกันกีฬาฟุตบอลคือกีฬายอดฮิตของโลกใบนี้ที่ผู้ชมเข้าใจรายละเอียดได้โดยง่ายทำให้ช่วงของการเว้นว่างแฟนบอลหลายคนตั้งตารอคอยที่ฟุตบอลจะกลับมาแข่งขันกันใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »