ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โกเมซ, ฟาบินโญ่" ตัวจริง!คาดการณ์ไลน์อัพลิเวอร์พูลชุดแกร่งสุดรับมือรีสตาร์ทซีซั่น

"โกเมซ, ฟาบินโญ่" ตัวจริง!คาดการณ์ไลน์อัพลิเวอร์พูลชุดแกร่งสุดรับมือรีสตาร์ทซีซั่น

Posted 03/06/2020 by siamsport

 เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกับการรีสตาร์ทศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ เพราะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงขณะนี้ จ่อเหลือเกินกับการได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 จาก 9 เกมที่เหลือเท่านั้น ก็จะการันตีตำแหน่งแชมป์แล้ว
          ช่วงพักเบรกหลบ "โควิด-19" ถือเป็นเรื่องดีสำหรับหลายๆ สโมสรที่จะได้นักเตะหายเจ็บกลับมา และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้ประโยชน์ เพราะตอนนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน พร้อมลุยแล้ว เช่นเดียวกับ นาบี เกอิต้า โดยรวมแล้ว "หงส์แดง" ตอนนี้อยู่ในสภาพที่พร้อมลุยสุดๆ และนี่คือโฉมหน้าทีมชุดที่แข็งแกร่งสุดของ ลิเวอร์พูล ในระบบการเล่น 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบใช้ และน่าจะเป็นชุด 11 ตัวจริงที่จะถูกใช้งานทันทีในเกมเปิดหัวกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ด้วย


 

 - ผู้รักษาประตู
          ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อลีสซง จะคืนทีมตัวจริงอย่างแน่นอน หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่สะโพกเรียบร้อย โดยมี อาเดรียน เป็นตัวสำรองเช่นเคย


 

 - กองหลัง
          แบ็กขวา-แบ็กซ้าย หนีไม่พ้นตัวเลือกแรกอย่าง เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กนั้น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยืนหนึ่งแน่นอน โดยที่มี โจ โกเมซ เป็นคู่หู เพราะ โฌแอล มาติป ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วน เดยัน ลอฟเรน ก็เป็นได้แค่อะไหล่สำรอง

 


 

 - กองกลาง
          สามประสานในแดนกลางที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ณ เวลานี้คือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม แม้ตอนนี้ ไวจ์นัลดุม ยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาเมื่อถึงเวลารีสตาร์ทซีซั่น ส่วน ฟาบินโญ่ ก็น่าจะได้เป็นตัวจริง แม้ฟอร์มยังดูไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บช่วงต้นปี ขณะที่ นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ซึ่งตอนนี้ยังเจ็บอยู่


 

 - กองหน้า
  ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สามกำลังสำคัญในแนวรุก ต่างอยู่ในสภาพที่พร้อมลุย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ มาเน่ ที่เพิ่งทำประตูได้ในการแบ่งทีมซ้อมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วน ดิว็อค โอริกี้ กับ ทาคูมิ มินามิโนะ คงทำได้แค่รอโอกาสอยู่ข้างสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »