ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมชิ่งแมนซิตี้? พี่ชายเผยงานในฝันเป๊ป อนาคตขอซักซี้ดนึง

เตรียมชิ่งแมนซิตี้? พี่ชายเผยงานในฝันเป๊ป อนาคตขอซักซี้ดนึง

Posted 03/06/2020 by siamsport

เปเร่ กวาร์ดิโอล่า พี่ชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เป๊ป ตั้งเป้าที่จะรับงานคุมทีมชาติในอนาคต พร้อมพูดถึงความเป็นไปได้ที่น้องชายจะกลายเป็นนายใหญ่ทีมชาติบราซิล
   
เปเร่ กวาร์ดิโอล่า พี่ชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า น้องชายของตนมีความฝันที่จะเป็นกุนซือทีมชาติ แต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

    กวาร์ดิโอล่า ถือเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในระดับสโมสร หลังจากที่ผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และปัจจุบันกับ แมนฯ ซิตี้

     เชื่อกันว่า ตอนนี้ทีมชาติบราซิลเริ่มมีความสนใจที่จะดึงโค้ชต่างชาติฝีมือดีเข้ามานำทัพ ซึ่งล่าสุดพี่ชายของ กวาร์ดิโอล่า ก็แย้มว่า ยอดโค้ชชาวสแปนิชวัย 49 ปี มีความสนใจที่จะรับงานกุนซือทีมชาติอยู่แล้ว แต่ก็มองว่า บราซิล ไม่มีความจำเป็นต้องมองหาโค้ชต่างแดน เพราะในประเทศก็มีกุนซือเก่งๆ อยู่เพียบ

    "บราซิล ได้แชมป์ทุกรายการกับโค้ชที่เป็นชาวบราซิเลียน ผมคิดว่า พวกคุณมีโค้ชเก่งๆ เยอะอยู่แล้ว ไม่ต้องหาโค้ชต่างชาติหรอก" เปเร่ กล่าวกับ โกลโบ เอสปอร์เต้ สื่อกีฬาแดนแซมบ้า "เป๊ป มีความฝันที่จะคุมทีมชาติ แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไร และมันจะเกิดอะไรขึ้น หากเขาได้รับข้อเสนอ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนนี้แน่นอน"

    ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ถึงจบฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • ร็อกสตาร์ผู้ดีสาปส่งผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนซิตี้
    เลียม กัลลาเกอร์ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดังชาวอังกฤษ เล่นแแรงไล่ผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับใช้ในฤดูกาล 2020/2021 ที่ออกแบบลายเสื้อไม่น่าอภิรมย์ ไปที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของประเทศจีน ก่อนที่จะรีบลบข้อความดังกล่าวออกไป
  • แฟนหงส์ยิ้ม!เอเจนต์เก่าชี้ลิเวอร์พูลมีโอกาสได้ "โซยุนชู" เสริมหลัง
    มุสตาฟา โดกรู เอเจนต์คนเก่าของ ชักลาร์ โซยุนชู ยอดปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่แย้มห้ามประมาทยักษ์ใหญ่จากเมืองน้ำหอม
  • โดนแซะซะแล้ว!ซิลวาจัดเต็มบรูโน่เรื่องคว้าแชมป์
    แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซะแรง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งสองคนมักจะพูดแซวกันไปแซวกันมาเกี่ยวกับผลงานที่ปะทะกันในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »