ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ รออยู่ !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผย ตามจีบ คูตินโญ่ มาตั้งแต่อายุ 14

เลสเตอร์ รออยู่ !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผย ตามจีบ คูตินโญ่ มาตั้งแต่อายุ 14

Posted 03/06/2020 by kapook

     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า เขาเริ่มสนใจในตัว คูตินโญ่ มาตั้งแต่อายุ 14 ปี และพยายามตามจีบมาตลอด ตั้งแต่เขายังเป็นโค้ชเยาวชนให้กับ เชลซี แต่สุดท้ายก็มาได้ร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 มิถุนายน 2563

        ย้อนกลับไปตอนที่ บีร็อด ยังทำงานเป็นโค้ชเยาวชนให้กับ เชลซี เขาก็ได้ไปถูกตาต้องใจเด็กบราซิลรายหนึ่ง ซึ่งก็คือ คูตินโญ่ นั่นเอง โดย นายใหญ่เลสเตอร์ ก็พยายามตามจีบมาตลอดจนเจ้าตัวอายุ 19 ปี แต่ว่า คูตี้ อยากย้ายไป อินเตอร์ มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะได้มาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "บอกตรง ๆ เลยว่า ผมรู้จัก คูตินโญ่ มาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 14 ปี และตอนนั้นผมยังเป็นโค้ชให้กับ เชลซี อยู่ เราพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาเรื่อย ๆ นะ แต่ทุกอย่างไม่เกิดขึ้น"

        "พอเขาอายุได้ 19 ปี เราก็พยายามกันอีกรอบ แต่เขาเลือกแล้วว่าอยากไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน แล้วผมเองก็เลือกไปทำงานตามสายงานของผมเช่นกัน ก่อนที่เราจะมาบรรจบกันที่ ลิเวอร์พูล"

        "ก่อนหน้านั้นผมเคยได้ยินบางคนพูดว่า คูตี้ ไม่สามารถเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ แต่ดูผลงานที่เขาทำไว้กับ ลิเวอร์พูล สิ เราไม่น่ามีอะไรข้องใจอีกแล้ว"

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ ของ บีร็อด เองก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ คูตินโญ่ อยู่เช่นเดียวกับ เชลซี, สเปอร์ส และอาร์เซนอล ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะอาจจะเลือกกลับไปทำงานกับนายเก่าที่รู้มือกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »