ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลให้ไว!ใกล้เดดไลน์แวร์เนอร์ค่าตัวถูก

ลิเวอร์พูลให้ไว!ใกล้เดดไลน์แวร์เนอร์ค่าตัวถูก

Posted 04/06/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบลงมือด่วนถ้าอยากได้ ติโม แวร์เนอร์ ในราคาไม่แพง เพราะใกล้ถึงเดดไลน์หมดค่าฉีกสัญญากับ ไลป์ซิก แล้ว
      บรรดาสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องเร่งมือด่วน หลังเหลือเวลาอีกแค่ 12 วันเท่านั้น ที่จะซื้อได้ในราคาต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    หัวหอกทีมชาติเยอรมัน วัย 24 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,911 ล้านบาท) โดยมีผลจนถึงวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ และหากเลยเวลาไปแล้วทีมที่อยากได้ต้องเจรจากับ ไลป์ซิก และเชื่อว่า ค่าตัวคงพุ่งกระฉูด หลังนักเตะทำผลงานเยี่ยม และยังเหลือสัญญาถึงปี 2023


    แวร์เนอร์ ทำไป 31 ประตู จากการลงเล่นให้ ไลป์ซิก 40 เกมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีหลายสโมสรตามให้ความสนใจทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ "เสือใต้" คงหมดโอกาสแล้ว เพราะนักเตะต้องการออกไปค้าแข้งในต่างแดน

    ขณะที่ ดิ แอธเลติก สื่อเมืองผู้ดีอีกเจ้า รายงานว่า แวร์เนอร์ มีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากสุด เนื่องจากต้องการร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »