ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพราะคนๆเดียว!คาร์ราเกอร์ชี้จุดต่างพาแมนยูแชมป์ลีกปี2009

เพราะคนๆเดียว!คาร์ราเกอร์ชี้จุดต่างพาแมนยูแชมป์ลีกปี2009

Posted 04/06/2020 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการชิงชัยแชมป์ พรีเมียร์ลก เมื่อซีซั่น 2008-09 ก็คือความยอดเยี่ยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมยอมรับว่าตอนนั้น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่โหดสุดๆ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล บอกว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความแตกต่างที่ทำให้ "หงส์แดง" แพ้ "ปีศาจแดง" ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาล 2008-09

    ในซีซั่นดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เบียดลุ้นแชมป์กันอย่างสนุก ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะได้แชมป์ไปครองโดยที่มีแต้มมากกว่าอีกฝ่าย 4 คะแนน ทั้งที่ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล แพ้ในลีกเพียงแค่ 2 เกม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับความปราชัยไป 4 หน

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมรู้ดีว่ามันมีการพูดสรรเสริญกันอย่างมากว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ลงเล่นในฤดูกาลนี้โดยที่เพิ่งแพ้ไปเพียงนัดเดียว ซึ่งมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ แต่ที่จริงเราเคยมีฤดูกาลที่แพ้ในลีกแค่ 2 นัด ก่อนที่จะอดได้แชมป์เพราะแพ้ให้ ยูไนเต็ด ของ แกรี่ เหมือนกัน"

    "เอาตรงๆ เลยนะ ผมคิดว่าความแตกต่างที่ทำให้ ราฟา ไม่ได้แชมป์ลีกมันเป็นเพราะ โรนัลโด้ ที่จริงตอนนั้นทั้ง 2 ทีมก็สูสีกันมากๆ แต่มันก็แต่พวกเขามีนักเตะที่อาจจะเป็นคนที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนั้นอยู่ในทีม เขาเป็นรองแค่ (ลิโอเนล) เมสซี่ เพียงคนเดียวเท่านั้น มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากสำหรับเรา และสำหรับ ราฟา เบนิเตซ ด้วย แต่บางครั้งในฐานะผู้จัดการทีมแล้วน่ะคุณก็ต้องอยู่ในสถานที่ที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมบ้าง"

    "สิ่งสำคัญมันไม่ได้มีแค่เรื่องที่ว่าคุณเป็นทีมที่ดีแค่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับคู่แข่งของคุณด้วย ตอนนั้นคุณต้องดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงต้องดวลกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดตลอดกาล มันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »