ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลช็อก!เชลซีจ่อปิดดีลคว้าแวร์เนอร์

ลิเวอร์พูลช็อก!เชลซีจ่อปิดดีลคว้าแวร์เนอร์

Posted 05/06/2020 by siamsport

ทีมจอมปาดหน้าของจริง... สื่อดังปูด "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อเต็มทีแล้วที่จะปิดดีล ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก คาดนักเตะเตรียมรับค่าเหนื่อยวีกละ 7 ล้านบาท 
    เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขยิบเข้าใกล้เต็มทีแล้วกับการได้ตัว ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ตลอดช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว แวร์เนอร์ แต่พวกเขาไม่พร้อมจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) หลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

    ล่าสุดกลายเป็น เชลซี ที่จ่อปิดดีลคว้าตัว แวร์เนอร์ โดย บิลด์ ระบุว่า "สิงห์บลูส์" ทาบซื้อเรียบร้อย ด้วยวงเงินตามค่าฉีกสัญญา ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ระบุว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ตัดสินใจเรียบร้อยที่จะย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 5 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.02 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ เชลซี ไม่ค่อยมีปัญหาด้านการเงิน ถึงแม้เจอ "โควิด-19" เนื่องจากพวกเขาเพิ่งพ้นโทษแบนเรื่องการเสริมทัพ แถมได้เงินก้อนโตจากการขาย เอแด็น อาซาร์ ให้ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »