ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมฉลอง!สื่อกาวันลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ได้แชมป์-เผยเวลาเตะ 2 นัดแรก

เตรียมฉลอง!สื่อกาวันลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ได้แชมป์-เผยเวลาเตะ 2 นัดแรก

Posted 05/06/2020 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมตัวให้พร้อม... ล่าสุดมีโปรแกรมหลุดออกมาแล้ว ลิเวอร์พูล ได้คิวฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเกมที่ "หงส์แดง" ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก
    มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า เกมแรกของ ลิเวอร์พูล สำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมืองนั้น ได้คิวลงเตะวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน (คิกออฟเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนที่ประเทศไทยตรงกับ 01.00 น. เช้ามืดวันจันทร์) ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเกมที่ทำให้ "หงส์แดง" ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสองถึง 25 แต้ม ดังนั้นเท่ากับว่า ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 เกมเท่านั้น ก็จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

     อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" อาจจะได้ฉลองแชมป์ทันทีตั้งแต่เกมแรกของการรีสตาร์ท ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ แพ้ อาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 17 มิถุนายน และ ลิเวอร์พูล เอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ในอีก 4 วันต่อมา เพราะคะแนนจะทิ้งขาดเรียบร้อย โดย "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีทางไล่ ลิเวอร์พูล ทัน สำหรับช่องว่าง 28 แต้ม (85 กับ 57 แต้ม) กับโปรแกรมที่เหลืออีก 9 นัด

    นอกจากนี้ เดลี่ เมล ยังระบุว่า เกมถัดไปของ ลิเวอร์พูล ที่จะเจอกับ คริสตัล พาเลซ (เหย้า) นั้น ได้คิวลงเตะวันพุธที่ 24 มิถุนายน (20.15 น. เวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นส์ชี้ชัดดาวรุ่งลิเวอร์พูลพร้อมหรือยังเป็นกำลังหลักซีซั่นหน้า
    จอห์น บาร์นส์ ระบุ ในความคิดของตนนั้น นักเตะดาวรุ่งหลายคนของ ลิเวอร์พูล ในชุดนี้ยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นหน้า แม้ว่านักเตะอย่าง โจนส์ จะดูมีอนาคตสดใสก็ตาม
  • คิดหนัก! เนวิลล์,คาร์ราเกอร์ชี้ทางอาร์เซน่อลควรขายโอบาเมยองไหม
    อนาคตของ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง" ยังคงไม่แน่นอนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้าและมีความเป็นไปได้สูงที่สโมสรอาจจะต้องเสีย หัวหอกวัย 30 ปีไปแบบไม่มีค่าตัว กลายเป็นโจทย์สำคัญที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมและตัวสโมสรเองต้องรีบตัดสินใจว่าจะขายเขาหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ สองคู่หูตำนานลูกหนังอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และแกรี่ เนวิลล์ มีความคิดเห็นกับสถานการณ์ของ โอบาเมยองกับสโมสร ในตอนนี้
  • เผยมีทีมพรีเมียร์ฯเกือบได้คูตี้ก่อนลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เกือบจะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับสโมสรอื่นก่อน ลิเวอร์พูล แต่ติดตรงที่ อินเตอร์ มิลาน จองตัวไว้แล้ว
  • "โกเมซ, ฟาบินโญ่" ตัวจริง!คาดการณ์ไลน์อัพลิเวอร์พูลชุดแกร่งสุดรับมือรีสตาร์ทซีซั่น
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกับการรีสตาร์ทศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ เพราะ ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงขณะนี้ จ่อเหลือเกินกับการได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 จาก 9 เกมที่เหลือเท่านั้น ก็จะการันตีตำแหน่งแชมป์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »