ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเบียร์แฉ! "ซานโซ่" มีเหตุผลแหกล็อกดาวน์กลับอังกฤษ

สื่อเบียร์แฉ! "ซานโซ่" มีเหตุผลแหกล็อกดาวน์กลับอังกฤษ

Posted 05/06/2020 by siamsport

บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี รายงาน เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจิ๊ด แหกกฎล็อกดาวน์ขึ้นเครื่องกลับอังกฤษ ทั้งๆ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่อนุญาต โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่านักเตะอาจจะกลับไปบ้านเกิดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
           เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีโอกาสโดนผู้บริหาร "เสือเหลือง" ลงโทษ หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินทางกลับไปประเทศอังกฤษ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดในช่วงระหว่างล็อกดาวน์

          ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กับเพื่อนร่วมทีม 5 คนได้แก่ ราฟาแอล เกอร์เรยโร่, ธอร์ก็อง อาซาร์, มานูเอล อคานยี่, อั๊กเซล วิตเซล และ ดาน-อั๊กเซล ซากาดู เพิ่งจะแหกกฎมาตรการจากรัฐบาล หลังจากจ้าง นาน่า คาร์คารี่ ช่างตัดผมชื่อดังมาตัดผมให้กับพวกเขาถึงบ้าน แถมยังไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยด้วย

          สำหรับในกรณีที่เมินกฎล็อกดาวน์เดินทางกลับไปยังดินแดนผู้ดี ทำให้เกิดกระแสข่าวลือพัดโหมกระหน่ำเกี่ยวกับอนาคตของ ซานโช่ โดย บิลด์ สื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานว่า อดีตเด็กปั้น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระทำการเรื่องนี้ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดไม่อนุญาต

          ทั้งนี้ ยังไม่มีใครทราบเหตุผลที่ ซานโช่ เดินทางกลับอังกฤษ แต่มีความเป็นไปได้ว่า ดาวเตะวัย 20 ปี อาจจะเดินทางเพื่อไปเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยในช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนึกรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่านักเตะได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ผีแดง" ได้แล้ว และจะย้ายมาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »