ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขวัญใจมหาชนตัวจริง! ผลโหวตยันลิเวอร์พูลทีมยอดนิยมในอังกฤษ

ขวัญใจมหาชนตัวจริง! ผลโหวตยันลิเวอร์พูลทีมยอดนิยมในอังกฤษ

Posted 05/06/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เหมาะสมกับคำว่าทีมขวัญใจมหาชน หลังผลโหวตระบุชัดเจนว่า "เดอะ เร้ดส์" เป็นสโมสรที่ได้รับความนิยมที่สุดในอังกฤษ แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมชาติ และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแบ่งแย่งแชมป์ลีกในช่วงที่ผ่านมา
          "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นสโมสรที่ได้รับความนิยมที่สุดในเมืองผู้ดี จากการจัดอันดับของ YouGov หน่วยงานวิจัยการตลาดและวิเคราะห์ข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

          ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/2020 ซึ่งผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ได้รับคะแนนโหวตถึง 8.3 เปอร์เซนต์ เหนือกว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รวมทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

         ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคตั้งไข่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รั้งอันดับ 2 โดยได้คะแนนโหวต 6 เปอร์เซนต์  ตามด้วย เชลซี ของกุนซือคนหนุ่มไฟแรง แฟร้งค์ แลมพาร์ด รั้งอันดับ 3 พร้อมคะแนนโหวต 3.1 เปอร์เซนต์ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ได้คะแนนโหวตเท่ากันคือ 2 เปอร์เซนต์

         ส่วนสโมสรอื่นๆ ที่ติดอันดับท็อปเทน ก็มี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (1.8 เปอร์เซนต์), วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ (1.5 เปอร์เซนต์), นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (1.4 เปอร์เซนต์), เอฟเวอร์ตัน (1.4 เปอร์เซนต์) และ แอสตัน วิลล่า (1.4 เปอร์เซนต์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้จัด! "เป๊ป" ต่อสายตรงทาบสตาร์มิลาน
    สื่อดังเมืองน้ำหอมปูด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการต่อสายตรงไปทาบทาม แข้งดาวดัง เอซี มิลาน โดยหวังที่จะชิงตัวปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เตรียมชิ่งแมนซิตี้? พี่ชายเผยงานในฝันเป๊ป อนาคตขอซักซี้ดนึง
    เปเร่ กวาร์ดิโอล่า พี่ชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เป๊ป ตั้งเป้าที่จะรับงานคุมทีมชาติในอนาคต พร้อมพูดถึงความเป็นไปได้ที่น้องชายจะกลายเป็นนายใหญ่ทีมชาติบราซิล
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • ร็อกสตาร์ผู้ดีสาปส่งผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนซิตี้
    เลียม กัลลาเกอร์ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดังชาวอังกฤษ เล่นแแรงไล่ผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับใช้ในฤดูกาล 2020/2021 ที่ออกแบบลายเสื้อไม่น่าอภิรมย์ ไปที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของประเทศจีน ก่อนที่จะรีบลบข้อความดังกล่าวออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »