ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมื่อดาวเตะ เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ

เมื่อดาวเตะ เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ

Posted 05/06/2020 by kapook

       เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลด้วยการลงทุนปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563

        คลิปดังกล่าวมี เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และ เอริน คัธเบิร์ต นักเตะหญิงของ เชลซี ที่ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถยนต์ Hyundai ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของทีม สิงโตน้ำเงินคราม มาคอยแนะนำลูกค้าที่เข้ามาชมรถในโชว์รูมของ ฮุนได

        โดยมีชอตที่ลูกค้ารายหนึ่งพยายามถามถึงรายละเอียดของรถยนต์ จนเล่นเอา เมาท์ ถึงกับไปไม่เป็น รวมถึงชอตที่มีลูกค้ารายหนึ่งบอกว่าเขาเป็นแฟนบอล เชลซี งานนี้เพื่อนร่วมทีมอย่าง เคิร์ต ซูม่า และ ฟิกาโย่ โทโมริ จึงพยายามบอกให้ เมาท์ ยิงคำถามไปว่า "คิดอย่างไรกับ เมสัน เมาท์ ?"

        ซึ่ง เมาท์ ก็ไม่ยอมพูด ทว่า คัธเบิร์ต ก็รีบเข้าไปยิงคำถามเด็ดนี้ และสุดท้ายลูกค้าคนดังกล่าวก็มาเฉลยว่าพวกเขาคือนักแสดงที่มาสวมบทบาทเป็นลูกค้าเพื่อแกล้งทั้ง 2 นักเตะอีกที ซึ่งงานนี้ก็ถือว่าเรียกรอยยิ้มได้ดีทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ไหนไฟแรงเว่อร์! ลุ้นหมายเลขเสื้อ แวร์เนอร์ ใส่ล่าตาข่ายให้ เชลซี ในฤดูกาลหน้า
    ตอนนี้มีความเป็นไปได้ 80-90 เปอร์เซนต์ที่ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี หลังสื่อหลายสำนักโดยเฉพาะ "บีบีซี" และ "บิลด์" สองสื่อชื่อนำมาตรฐานสูง รายงานตรงกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แนวรุกบุกมันส์! จัด 11 ตัวจริงเชลซีฤดูกาลหน้าหลังจ่อได้แวร์เนอร์
    ปฏิบัติการปาดหน้า "หงส์แดง" คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ของ "สิงห์บลูส์" ใกล้จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยหลัง เชลซี บรรลุข้อตกลงในการฉีกสัญญาด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร ฤดูกาลนี้ศูนย์หน้าไลป์ซิกวัย 24 ปีถล่มตาข่ายไปแล้วถึง 31 ประตูในทุกรายการ นี่ถือเป็นการเสริมทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่น่ากลัวเลยทีเดียว และในเมื่อพวกเขากำลังจะมีกองหน้าคนใหม่ เราจึงลองมาจัดแผนเชลซีในฤดูกาล 2020/21 กันว่าจะโหดถึงพริกถึงขิงมากแค่ไหน
  • ลิเวอร์พูลช็อก!เชลซีจ่อปิดดีลคว้าแวร์เนอร์
    ทีมจอมปาดหน้าของจริง... สื่อดังปูด "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อเต็มทีแล้วที่จะปิดดีล ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก คาดนักเตะเตรียมรับค่าเหนื่อยวีกละ 7 ล้านบาท
  • เจ๋งๆทั้งนั้น!เสี่ยหมีทุบคลังเชลซีเล็ง4นักเตะ
    เปิดชื่อ 4 นักเตะที่ เชลซี หวังดึงมาร่วมทีม หลัง "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช พร้อมทุบคลังให้ไปลุยเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »