ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามคาด!ประกาศแล้วเซเรียอาเปลี่ยนตัวได้5คน

ตามคาด!ประกาศแล้วเซเรียอาเปลี่ยนตัวได้5คน

Posted 06/06/2020 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ประกาศแล้วว่าศึก กัลโช่ เซเรีย อา ในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่ละทีมจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ 5 คน แต่จะสามารถหยุดเกมเพื่อทำการเปลี่ยนตัวได้แค่ 3 ช่วงเท่านั้น

    สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ประกาศว่าเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้นั้น แต่ละทีมจะสามารถทำการเปลี่ยนตัวนักเตะได้สูงสุดเพิ่มจาก 3 คนต่อเกมเป็น 5 คนต่อเกม

    ลีกสูงสุดของประเทศอิตาลีเตรียมที่จะกลับมาเตะซีซั่นนี้กันอีกครั้ง หลังจากที่พักไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตาม มันก็มีการกังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะในระดับหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาไม่ได้ทำการแข่งกันมานาน

    ที่จริงก่อนหน้านี้คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอบี) ซึ่งมีหน้าที่ตั้งกฎเกมการแข่งขัน ได้ออกกฎให้แต่ละลีกเปลี่ยนตัวได้สูงสุด 5 คนเป็นการชั่วคราวแล้ว แต่ เอฟไอจีซี เพิ่งประกาศใช้กฎนั้นอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม แต่ละทีมก็สามารถหยุดเกมเพื่อทำการเปลี่ยนตัวได้สูงสุดเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่นครั้งแรกเปลี่ยนตัว 1 คน, ครั้งที่สองเปลี่ยนตัวได้ 2 คน และครั้งที่สามเปลี่ยนตัวได้ 2 คน เป็นต้น โดยถ้าเกิดทั้ง 2 ทีมทำการเปลี่ยนตัวพร้อมกันก็จะนับเป็นการใช้สิทธิ์ 1 ครั้งของแต่ละทีมอยู่ดี ถึงกระนั้น การเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งจะไม่ถือว่าเข้าข่ายนี้แต่อย่างใด

    ขณะที่ในศึก โคปปา อิตาเลีย นั้น ถ้าเกิดเกมมันต้องเตะกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ละทีมก็จะได้สิทธิ์หยุดเกมเพื่อทำการเปลี่ยนตัวได้ทีมละ 1 ครั้ง แต่โควตาการเปลี่ยนตัวจะอยู่ที่ 5 คนเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »