ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พ่อหมอฟันธง!คล็อปป์เผยทีมไหนเต็ง1ซิวแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

พ่อหมอฟันธง!คล็อปป์เผยทีมไหนเต็ง1ซิวแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

Posted 06/06/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่าเต็ง 1 ที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้คือ บาเยิร์น เพราะนอกจากฟอร์มกำลังดีแล้วจะยังได้พักมากกว่าทีมจากลีกอื่นๆ อีก

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 ไปครอง

    ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ จำเป็นต้องพักการแข่งขันไปเพราะปัญหาของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้บางคู่ของรอบ 16 ทีมสุดท้ายยังเตะกันไม่ครบ 2 นัดเลย ขณะที่บางคู่ได้ผลสรุปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกรณีของ บาเยิร์น พวกเขายังเหลือเกมที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เจอกับ เชลซี ในนัดสองอยู่ แต่ตอนนี้สถานการณ์ของ บาเยิร์น ก็ดูดีมากๆ เพราะในนัดแรก "เสือใต้" บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว

    ทั้งนี้ สาเหตุที่ คล็อปป์ มองว่า บาเยิร์น เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์นั้น เป็นเพราะเขามองว่าตอนนี้สถานการณ์ของ บาเยิร์น กำลังไปได้สวย หลังจากที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แถมทีมดังของเมืองเบียร์ก็จะมีเวลาพักเยอะกว่าทีมจากชาติอื่นๆ ด้วย เพราะว่า บุนเดสลีกา กลับมาเตะกันเร็วกว่าลีกอื่นๆ จนจะทำให้ได้ปิดซีซั่นก่อนชาวบ้าน โดยที่เกมฟุตบอลถ้วยยุโรปมีการกำหนดว่าจะกลับมาเตะกันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

    คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สื่อชื่อดังรายหนึ่งว่า "ทีมจากบาวาเรียมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ ตอนนี้ทุกอย่างมันดูเป็นไปได้สวยสำหรับพวกเขา แต่แน่นอนว่าสถานการณ์มันยังต้องเป็นอย่างนี้ต่อไปด้วย ในนัดชิงชนะเลิศน่ะคุณต้องการชุด 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดสำหรับการลงเล่น ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมที่เป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่างก็ได้ส่ง 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดลงเล่นกันทั้งนั้น ดังนั้นผมเลยคิดว่า บาเยิร์น เป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุด เพราะถ้าเกิด 1 ในนักเตะของพวกเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คนๆ นั้นก็จะสามารถฟื้นตัวได้ทันก่อนที่จะถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »