ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไง?บิ๊กไลป์ซิกปัดข่าวตกลงขาย "แวร์เนอร์" ให้เชลซี

ยังไง?บิ๊กไลป์ซิกปัดข่าวตกลงขาย "แวร์เนอร์" ให้เชลซี

Posted 07/06/2020 by siamsport

ที่ผ่านมาคืออะไร... โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกโรงโต้ข่าว ติโม แวร์เนอร์ เตรียมโยกซบ เชลซี พร้อมแจงตอนนี้ทุกคนต่างมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานให้สโมสร

     โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ประธานบริหาร แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ยังไม่มีการตกลงขาย ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ให้กับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า เชลซี สามารถปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว แวร์เนอร์ ได้สำเร็จ หลังยอมจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) แถมบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย ทว่าล่าสุด มินต์ซลาฟฟ์ ออกมาตอบโต้เรียบร้อย

         "เรายังไม่ได้ตกลงซื้อ-ขายกับ เชลซี เลย ดังนั้นเราจึงไม่มีอะไรมารายงาน ติโม แวร์เนอร์ ยังเป็นผู้เล่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก เรากำลังมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานช่วงท้ายฤดูกาล เราต้องการโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือสิ่งเดียวที่เราพูดคุยกับ ติโม ณ เวลานี้"
    
         "มันสำคัญมากสำหรับเรา ที่เลือกขยายสัญญาให้กับเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะเราไม่อยากเสียนักเตะคนไหนแบบฟรีๆ แน่นอนว่า เรามีการใส่เงื่อนไขลงไปในสัญญาด้วย เพื่อเปิดทางให้เขามีโอกาสได้ก้าวไปข้างหน้า แต่จนถึงตอนนี้ ติโม แวร์เนอร์ ยังไม่มีการใช้เงื่อนไขตรงนั้น และยังไม่มีสโมสรไหนส่งข้อเสนอเข้ามา" ซีอีโอ ไลป์ซิก กล่าว ก่อนหน้าเกม บุนเดสลีกา นัดล่าสุดที่ ไลป์ซิก ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ พาเดอร์บอร์น 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังหลักทั้งคู่!ฟลิคเซ็งเลวานฯ,มุลเลอร์วืดแมตช์หน้า
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับหงุดหงิดทีเดียว กับการที่จะไม่ได้ใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์ ในเกมหน้าที่เจอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ชี้ มุลเลอร์ สมควรได้ใบเหลืองจริงในเกมเมื่อคืนวันเสาร์
  • เลวานดอฟสกี้ 44 ตุง! 6 ประเด็นหลังเกมบาเยิร์นบุกอัดเลเวอร์คูเซ่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเดินหน้าคว้าชัยชนะได้อย่างเมามันส์ หลังล่าสุดบุกไปพิชิต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 ถึงสังเวียนแข้ง ไบอารีน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเข้าใกล้ไปทุกทีแล้วกับตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2019/20 และนี่คือ 6 ประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้
  • มุลเลอร์จ่าย2-เลวานโขกปิด! บาเยิร์นไม่มีแผ่วรัวแซงเลเวอร์ ทิ้งรองฝูง10แต้ม
    แม้เกมนี้จะถูกขึ้นนำไปก่อน แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังโชว์สมราคาพลิกกลับมาถล่ม เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 4-2 โดยเกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำประตูที่ 44 ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมทำให้ทัพ "เสือใต้" มีแต้มทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง 10 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัดจ่อแชมป์เต็มที ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่สนาม ไบ อารีน่า ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 5 ของตาราง พบ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง
  • บาเยิร์นข่มมิด! "เลวานดอฟสกี้" กระสันซัด,เลเวอร์คูเซ่นมี "ฮาแวร์ทซ์" โป้งสู้ PPTV ยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ที่มี ไค ฮาแวร์ทซ์ พร้อมยิงสู้ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น บาเยิร์น ที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ FOX SPORTS (เวลา : 20.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »