ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครว่าบ้าก็ไม่แคร์!คล็อปป์พร้อมแห่ฉลองแชมป์ซีซั่นหน้า

ใครว่าบ้าก็ไม่แคร์!คล็อปป์พร้อมแห่ฉลองแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 07/06/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องรอฉลองพาเหรดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปจนถึงซีซั่นหน้า หลังโดนข้อจำกัดจากวิกฤติโคโรน่าไวรัสระบาดในช่วงนี้

    ลิเวอร์พูล ใกล้ยุติการรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี โดยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอชัยชนะอีกเพียง 2 เกมจาก 9 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ ก็จะการันตีโทรฟี่ทันที

    โดยเกมพรีเมียร์ลีกที่จะกลับมาแข่งใหม่นั้น จะเล่นแบบปิดสนามเริ่มวันที่ 17 มิถุนายน นั่นหมายความว่าบรรดาแฟนบอล'หงส์แดง' จะไม่ได้รับอนุญาตเข้ามาร่วมฉลองใน แอนฟิลด์ อีกทั้งอาจยังโดนห้ามไม่ให้ร่วมฉลองความสำเร็จในตัวเมือง

    นายใหญ่เลือดด๊อยช์ท เผยถึงเรื่องนี้ยอมรับว่าถ้าจะให้รอฉลองกับแฟน ๆ ซีซั่นหน้าตนก็ยอมรับได้ไม่มีปัญหา "คุณไม่สามารถฉลองได้ในแบบที่คุณฝันมาตลอด มันดูไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก ซึ่งผมก็เข้าใจเรื่องนั้นได้ดีนะ" คล็อปป์ เผยกับ สกาย เยอรมนี

    "ผมก็รู้สึกเหมือนกันแหละ การฉลองแชมป์แบบเหงา ๆ ในสนามแล้วก็กลับบ้านมันไม่ใช่เรื่องในอุดมคติเลย"

    "เมื่อคุณคิดแบบนั้นมันไม่ใช่เลยจริง ๆ แต่ถึงอย่างไรตอนนี้มันก็ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ แล้วทำไมเราจะต้องนำเรื่องที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้มาให้เป็นเรื่องทำไมกันล่ะ?"

    "เมื่อถึงวันหนึ่งที่เรากลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้ เมื่อใครสักคนคิดค้นวัคซีนได้ขึ้นมา ตอนที่ใครสักคนเจอทางแก้ปัญหาได้ หรือเมื่อไหร่ที่อัตราการระบาดมันเป็นศูนย์หรือต่ำลง วันนั้นแหละมันก็จะมาถึง แล้วเราก็จะได้ฉลองในแบบที่เราต้องการ"

    "หากมันจะเกิดขึ้นในช่วง 12 หรือ 13 นัดแรกของฤดูกาลหน้า แล้วเรายังอยากจะฉลอง ถามหน่อยใครกันจะมาหยุดพวกเราได้ล่ะ? ตอนนั้นเราก็มีถ้วยแชมป์แล้ว ซึ่งเราก็จะยืนอยู่บนรถบัสแห่ชูโทรฟี่ไปทั่วเมือง ใครจะหาว่าบ้าก็ตามเถอะ เอาจริง ๆ ผมไม่แคร์เลย"

    "ไม่ต้องถามหรอกว่า พอถึงตอนนั้นจะยังเป็นการฉลองที่พิเศษไหม? มันแปลกก็จริงอยู่ แต่มันเป็นความแปลกที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งก็มา-แข้งเก๋าก็มี ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ซ้อมพร้อมดวล เอฟเวอร์ตัน
    ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าช่วงเวลาที่แฟนลูกหนังอังกฤษรอคอยใกล้จะมาถึงแล้ว เพราะเหลืออีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ เกมพรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข่งกันต่อ หลังจากต้องหยุดชะงักเพราะพิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงฝึกซ้อมหนักเพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับคืนสนามในรอบเกือบ 3 เดือน
  • สื่อดังเผยเหตุผลทำไมลิเวอร์พูลไม่แย่งคว้าแวร์เนอร์
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะไม่แย่งตัว ติโม แวร์เนอร์ แข่งกับ เชลซี ทั้งที่สามารถให้ค่าตัวเท่ากับอีกฝ่ายได้ เป็นเพราะพวกเขาอยากเอาเงินไปใช้ต่อสัญญากับคนที่สร้างความสำเร็จให้ทีมในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ มากกว่า พร้อมบอกว่าเดิมที ลิเวอร์พูล ก็ไม่คิดที่จะช็อปแบบชวนฮือฮาอยู่แล้ว
  • แฉคนสำคัญโน้มใจแวร์เนอร์ผละหงส์จนใกล้ซบเชลซี
    บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ ระบุ คนที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการทำให้ ติโม แวร์เนอร์ กำลังจะมาซบ เชลซี ก็คือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หลังจากทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นที่ สตุ๊ตการ์ท แล้ว โดยที่ รือดิเกอร์ พูดกล่อมอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอมา !! ลิเวอร์พูล เตรียมดึง สตาร์ เรอัล มาดริด ร่วมทีมซัมเมอร์นี้
    หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีแผนดึงตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจอมพลิ้วของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตามคำขอของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนี ที่ต้องการแข้งรุ่นเยาวน์เข้ามาร่วมทีม จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »