ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผยเป้าหมายแมนยูเบอร์1 ไม่ใช่ ซานโช่

สื่อดังเผยเป้าหมายแมนยูเบอร์1 ไม่ใช่ ซานโช่

Posted 07/06/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ เผยว่า แจ็ก กรีลิช คือเป้าหมายแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหนือกว่า เจดอน ซานโช่ ที่ตกเป็นข่าวมาโดยตลอด

    แจ็ก กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า และ เจดอน ซานโช่ ปีกความเร็วสูงของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า กรีลิช เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ 'ปีศาจแดง' หลังจากที่รายหลังถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท

    ยูไนเต็ด เชื่อว่าด้วยการที่ กรีลิช สามารถเล่นได้หลายบทบาทจะทำให้เป็นประโยชน์ต่อทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่จะก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในถิ่น วิลล่า พาร์ค ในซีซั่นนี้

    โดยสื่อดังกล่าว ระบุว่า ผู้ใหญ่ระดับสูงของ 'ปีศาจแดง' เชื่อว่าเงิน 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท ก็จะเพียงพอให้ วิลล่า ยอมปล่อยตัว กรีลิช ออกมา

    ทั้งนี้ มิร์เรอร์ ยังเผยว่า สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมถอยในดีลของ ซานโช่ ก็เพราะว่าทาง ดอร์ทมุนด์ จะไม่ยอมปล่อยตัวออกไปหากได้ค่าตัวต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาปะทะบรูโน่! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากแมนยูลงซ้อมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
    พรีเมียร์ลีกใกล้จะรีสตาร์ทการแข่งขันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ ทางพรีเมียร์ลีกก็มีการอนุมัติให้นักเตะแต่ละสโมสรลงซ้อมกันเต็มรูปแบบเพื่อเรียกความฟิตให้ทัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีการซ้อมกันอย่างขะมักเขม้นและเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการลงซ้อมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย โดยโซลชาได้มีการสัมภาษณ์ว่าการฝึกซ้อมนี้นอกจากจะต้องสานต่อฟอร์มที่ทำไว้ก่อนหยุดการแข่งขันแล้ว ตัวกุนซือก็พยายามจะหาไอเดียใหม่ๆเข้ามาในทีมด้วย มาดูกันว่ามีเรื่องน่าสนใจอะไรบ้างในการซ้อมครั้งนี้ของ "ปีศาจแดง"
  • แมนยูร่วมวงสนดาวรุ่งฉายาไอ้ปลาหมึกยักษ์
    สื่อดังตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมวงสนมิดฟิลด์โปรตุกีส เจ้าของฉายา "ไอ้ปลาหมึกยักษ์"
  • สื่อเบียร์แฉ! "ซานโซ่" มีเหตุผลแหกล็อกดาวน์กลับอังกฤษ
    บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี รายงาน เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจิ๊ด แหกกฎล็อกดาวน์ขึ้นเครื่องกลับอังกฤษ ทั้งๆ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่อนุญาต โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่านักเตะอาจจะกลับไปบ้านเกิดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เพราะคนๆเดียว!คาร์ราเกอร์ชี้จุดต่างพาแมนยูแชมป์ลีกปี2009
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการชิงชัยแชมป์ พรีเมียร์ลก เมื่อซีซั่น 2008-09 ก็คือความยอดเยี่ยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมยอมรับว่าตอนนั้น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่โหดสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »