ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ขาดไม่ได้! ฟาฟร์ชี้ซานโชสุดสำคัญกับเสือเหลือง

ขาดไม่ได้! ฟาฟร์ชี้ซานโชสุดสำคัญกับเสือเหลือง

Posted 08/06/2020 by goal.com

เทรนเนอร์ทัพเสือเหลือง เน้นย้ำถึงความสำคัญของแนวรุกทีมชาติอังกฤษ แม้ว่านักเตะจะตกเป็นข่าวเรื่องนอกสนามและข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เน้นย้ำถึงความสำคัญต่อทีมของ เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของทีม ในบทสัมภาษณ์หลังเกมบุนเดสลีกา

ทัพเสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะแฮร์ธา เบอร์ลินไปได้ 1-0 จากประตูชัยจอง เอ็มเร ชาน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังต่อลมหายใจลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา แม้จะมีคะแนนตามหลังบาเยิร์น มิวนิค 7 แต้มขณะที่เหลือการแข่งขัน อีกเพียง 4 นัด

โดย ซานโช เพิ่งโดน สมาคมฟุตบอลเยอรมัน ลงโทษปรับเงินข้อหาที่เขาฝ่ากฎไปตัดผมโดยไม่ยอมสวมหน้ากากป้องกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เขาไม่พอใจ พร้อมทวีตข้อความจวกเดเอฟเบ รวมไปถึงข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องแต่อย่างไรก็ตาม ฟาฟร์ ยังยันยันว่า​ ซานโช นั้นสุดสำคัญกับทีม

"มันสำคัญมากที่เขาอยู่ที่นี่ ผมรู้จักเจดอนเป็นอย่างดี เขาบาดเจ็บไปเป็นเวลานาน" ฟาฟร์ เผย

"เขาไม่สามารถลงซ้อมร่วมกับทีม 3-4 สัปดาห์ gเราควรอดทนกับเขา เขากลับมาคืนฟอร์มแล้วในตอนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอนซะแล้ว! "ซานโช่" ประชดเดเอฟแอลหลังปรับเงินตัดผม
    เจดอน ซานโซ่ แข้งฟอร์มฮอตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หาเรื่องโดนลงโทษเพิ่ม หลังจากแสดงข้อความไม่พอใจในกรณีที่โดนองค์กรลูกหนังเยอรมนี ลงโทษปรับเงินจากกรณีที่นัดช่างมาตัดผมที่บ้านพร้อมกับเพื่อนร่วมสังกัด แต่ดันไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัย
  • เสี่ยงผิดกฎ! เดเอฟเบเตรียมพิจารณาสามแข้งบุนเดสฯ ประท้วงในสนาม
    สมาคมฟุตบอลเยอรมันยืนยันว่าจะมีการพิจารณาการกระทำของนักเตะสามรายในการแข่งขันบุนเดสลีกาช่วงสุดสัปดาห์ ที่แสดงออกว่าสนับสนุนการประท้วงในอเมริกา
  • "แฟร์นันด์ส" หลุดสำรอง? "เดอะซัน" จัดทัพแมนยูซีซั่นหน้าหากได้ 2 สตาร์บุนเดสฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคึกคักในตลาดนักเตะอีกครั้ง หลังมีข่าวจ้องรวบสองสตาร์ดาวรุ่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวดัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า ซึ่งด้วยสถานการณ์ "โควิด-19" แบบนี้ ดูเหมือนเป็นเรื่องเกินเลยไปหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาอาจจะได้งบก้อนโตจากการขาย ปอล ป็อกบา ซึ่งดูแล้วมีแนวโน้มสูงเหลือเกินที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้
  • ยังมีของ? สถานีต่อไปของ "มาริโอ เกิทเซ่" จะเป็นที่ไหน
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นฮีโร่ของชาวเยอรมันหลังซัดประตูชัยในฟุตบอลโลกปี 2014 กำลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าตัดสินใจที่จะลา ดอร์ทมุนด์ แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ แต่สโมสรต่อไปของเขาก็ยังไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »