ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉสนั่น!เชลซีทุ่มไม่อั้นกระชาก "ฮาแวร์ทซ์" ร่วมทัพ

แฉสนั่น!เชลซีทุ่มไม่อั้นกระชาก "ฮาแวร์ทซ์" ร่วมทัพ

Posted 09/06/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อคว้าตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ แต่งานนี้อาจจะต้องใช้กำลังภายในเยอะมาก เพราะมีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน
               เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อยอมปล่อย ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

              "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งมีข่าวควักกระเป๋าถึง 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,014 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มฮอตแอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิด และตอนนี้พวกเขาอยากได้แนวรุกริมเส้นเพื่อมาแทน วิลเลี่ยน และ เปโดร ที่ปัจจุบันเตรียมจะโบกมือลาต้นสังกัดในเร็วๆ นี้


              สื่อผู้ดี คาดว่า ฮาแวร์ทซ์  เป็นนักเตะที่พวกเขาต้องการอย่างมาก แม้ว่า เชลซี จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ในการคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีม เนื่องจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป อย่าง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจอยากได้ มิดฟิลด์ดาวโรวจ์ วัย 20 ปีไปใช้บริการเช่นกัน

              ทั้งนี้ ทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมที่จะจ่ายไม่อั้นเพื่อจะได้ ฮาแวร์ทซ์ ซึ่งซัดไป 5 ประตูจาก 4 เกมนับตั้งแต่ศึกบุนเดสลีกา กลับมาแข่งต่อ โดยว่ากันว่านักเตะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 75 ล้านปอนด์ และยังมีสัญญาอยู่กับ "ห้างขายยา" จนถึงปี 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสลงน้อย? ดีลแวร์เนอร์จะนำไปสู่จุดจบของแทมมี่กับเชลซีหรือไม่
    เชลซี จ่อที่จะปาดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อปิดดีลคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ถือเป็นการเสริมทัพที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากและค่าตัวระดับนี้มันหมายความว่า แวร์เนอร์ จะเข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงอย่างแน่นอน ดังนั้นกองหน้าที่มีอยู่ในตอนนี้อย่าง แทมมี่ อับราฮัม ก็มีโอกาสสูงที่จะต้องหลุดเป็นตัวสำรอง ดังนั้นการเข้ามาของศูนย์หน้าไลป์ซิกคนนี้จะกลายเป็นจุดจบของ แทมมี่ อับราฮัม ในถิ่นเชลซีหรือไม่?
  • เมื่อดาวเตะ เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ ปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ
    เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลด้วยการลงทุนปลอมตัวเป็นเซลส์ขายรถ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563
  • เบอร์ไหนไฟแรงเว่อร์! ลุ้นหมายเลขเสื้อ แวร์เนอร์ ใส่ล่าตาข่ายให้ เชลซี ในฤดูกาลหน้า
    ตอนนี้มีความเป็นไปได้ 80-90 เปอร์เซนต์ที่ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี หลังสื่อหลายสำนักโดยเฉพาะ "บีบีซี" และ "บิลด์" สองสื่อชื่อนำมาตรฐานสูง รายงานตรงกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แนวรุกบุกมันส์! จัด 11 ตัวจริงเชลซีฤดูกาลหน้าหลังจ่อได้แวร์เนอร์
    ปฏิบัติการปาดหน้า "หงส์แดง" คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ของ "สิงห์บลูส์" ใกล้จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยหลัง เชลซี บรรลุข้อตกลงในการฉีกสัญญาด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร ฤดูกาลนี้ศูนย์หน้าไลป์ซิกวัย 24 ปีถล่มตาข่ายไปแล้วถึง 31 ประตูในทุกรายการ นี่ถือเป็นการเสริมทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่น่ากลัวเลยทีเดียว และในเมื่อพวกเขากำลังจะมีกองหน้าคนใหม่ เราจึงลองมาจัดแผนเชลซีในฤดูกาล 2020/21 กันว่าจะโหดถึงพริกถึงขิงมากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »