ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพราะอะไร? "เลอเบิฟ" แนะ "คูลิบาลี่" เลือกลิเวอร์พูลดีกว่าแมนยู

เพราะอะไร? "เลอเบิฟ" แนะ "คูลิบาลี่" เลือกลิเวอร์พูลดีกว่าแมนยู

Posted 09/06/2020 by siamsport

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตแข้ง เชลซี ออกโรงสะกิด คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังเนื้อหอม นาโปลี ให้เมินย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการประสบความสำเร็จ ชี้ควรโยกไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล มากกว่า
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังชื่อดังของ เชลซี เชื่อว่า คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี ไม่ควรเลือกย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากต้องการคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ

    "ปีศาจแดง" แสดงความสนใจอย่างชัดเจนที่จะคว้าตัว คูลิบาลี่ มาเสริมแนวรับ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีกระแสข่าวว่า ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ไปให้ นาโปลี พิจารณาเรียบร้อย แต่ เลอเบิฟ มองว่า ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี ควรเลือกย้ายไปที่อื่นมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด


    "ผมไม่มีทางแนะนำให้เขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยหลายๆ เหตุผล" อดีตแข้ง เชลซี วัย 52 ปี กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก "ผมอยากให้เขาได้แชมป์บ้าง และผมก็คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ใช่สโมสรที่พร้อมจะคว้าแชมป์"

     พร้อมกันนั้น เลอเบิฟ ยังชี้ว่า คูลิบาลี่ ควรย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" หรือ ลิเวอร์พูล มากกว่า "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เหมาะมากๆ และการมี (เฟอร์จิล) ฟาน ไดค์ อยู่ในทีมด้วย ยิ่งสุดยอดเลย ผมคิดว่า เชลซี ต้องการนักเตะแบบนี้ด้วย แต่ผมไม่รู้ว่า คูลิบาลี่ จะสนใจหรือเปล่านะ หากเขาย้ายไป ลิเวอร์พูล และได้เล่นกับ ฟาน ไดค์ ล่ะก็ ผมเชื่อว่า ฤดูกาลหน้าคงจะเป็นฤดูกาลของ ลิเวอร์พูล อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลได้นักเตะเป้าหมายใหม่-บ่อนชูเต็ง1
    สื่ออังกฤษ เปิดตัวเป้าหมายเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขณะที่ร้านพูลดันให้ "หงส์แดง" เป็นเต็ง 1 ได้ตัว แต่ค่าตัวอาจสูงถึง 3 พันล้านบาทเลยทีเดียว
  • แฉสนั่น!เชลซีทุ่มไม่อั้นกระชาก "ฮาแวร์ทซ์" ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อคว้าตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ แต่งานนี้อาจจะต้องใช้กำลังภายในเยอะมาก เพราะมีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน
  • ปลาเน่าต้องทิ้ง! "โซลชา" ลั่นกำจัดแข้งสร้างปัญหา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมจัดการกับนักเตะที่มีปัญหา หรือไม่ทุ่มเทให้กับทีม เพราะมองว่านักเตะเหล่านี้จะนำความวุ่นวายมาสู่ทีมแน่นอน
  • คลาส ออฟ 92 ติดแค่คนเดียว ! 11 แข้งดีที่สุดแมนยูของ รอย คีน
    รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอรวมแจมจัด 11 นักเตะที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" โดยงานนี้เจ้าตัวตัดสินใจหั่นชื่อแข้งชุดคลาส ออฟ 92 ออกไปเกือบหมด โดยเหลือแค่ เดวิด เบ็คแฮม เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สำคัญชื่อของ เวย์น รูนี่ย์, ดไวท์ ยอร์ค และ แอนดี้ โคล ก็ไม่อยู่ในทีมชุดนี้ของ "คีโน่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »