ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอล สโคลส์ เผยชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีม แมนยู ผู้เป็นฝันร้ายในสนามซ้อม

พอล สโคลส์ เผยชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีม แมนยู ผู้เป็นฝันร้ายในสนามซ้อม

Posted 09/06/2020 by kapook

 

      พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า สมัยที่เขายังลงเล่นให้ แมนยู นั้น ปาร์ค จี ซอง แข้งเกาหลีใต้ ถือว่าเป็นฝันร้ายของเขาในสนามซ้อม เพราะเป็นผูเล่นที่ไล่ตามประกบคู่แข่งได้ดีสุด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2563

        สำหรับ ปาร์ค จี ซอง นั้นย้ายจาก พีเอสวี มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ และกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยลงสนามไปทั้งหมด 205 นัด และยิงได้ 27 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ คิวพีอาร์ ในปี 2012 และแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2014

        พอล สโคลส์ ได้กล่าวกับ เวส บราวน์ อดีตเพื่อนร่วมทีมผ่านทาง MUTV ว่า "ฉันจำได้ว่าตอนซ้อมนาย (เวส บราวน์) พยายามจะตามประกบฉัน แต่นายไม่ใช่คนเดียวที่ทำแบบนั้น"

        "นายรู้ไหมใครคือคนที่เลวร้ายที่สุดในสนามซ้อม ? ปาร์ค จี ซอง ไง เขาคือฝันร้ายชัด ๆ เขาน่าเหลือเชื่อมาก นายจำได้ไหมตอนที่เขาดวลกับ อันเดรีย ปิร์โล่ ? เขาน่ะของจริง เขามีพลังงานทั้งวันทั้งคืน และเล่นตามแท็กติก มีระเบียบวินัยสุด ๆ"

        "และตอนที่เขาตามประกบฉันตอนซ้อม เขามองมาที่ฉันโดยไม่พูดสักคำ เขาเข้ามายืนข้าง ๆ ฉัน 'โอ้ พระเจ้า เรามาเริ่มกันเลย' แค่ช่วยพูดกับฉันสักคำ หัวเราะกับฉันก็ได้ แต่เขาก็น่าทึ่งจริง ๆ เขามาถึง และจ้องหน้าฉัน จ้องมองที่ตาของฉัน ประมาณว่า 'วันนี้นายยังไม่โดนเตะสินะ"

“Ferguson soltó a Park Ji-sung para seguirme como sombra. Me atacó a la velocidad de un electrón. Lo habían programado para detenerme. A pesar de ser un jugador famoso, había accedido a ser usado como perro guardián”.

Andrea Pirlo, en su autobiografía pic.twitter.com/XyU8OSklpu

— Fede Praml (@Tuitbol) June 5, 2020
        ทั้งนี้ แมนยู มี โปรแกรมบอล กลับมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังจากหยุดพักเบรกหนี โควิด 19 ไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยจะพบกับ สเปอร์ส ในคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »