ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย !! แมนยู - เรอัล มาดริด โดดร่วมวง บาร์เซโลนา แย่งตัวดาวยิงอาร์เจนตินาร่วมทีม

เอาด้วย !! แมนยู - เรอัล มาดริด โดดร่วมวง บาร์เซโลนา แย่งตัวดาวยิงอาร์เจนตินาร่วมทีม

Posted 09/06/2020 by kapook

 

      แมนยู กับ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา สเปน พร้อมโดดร่วมวงแย่งตัว เลาตาโร มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน หลังการเจรจาย้ายไป บาร์เซโลนา ส่อแววสะดุด จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2563

        ดาวยิงวัย 22 ปี ของ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา หลังทีมยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่กำลังจะกลับมาแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิม มีแผนที่จะยกเครื่องแนวรุกของทีมครั้งใหญ่ แต่การเจรจาของทั้งสองทีมยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทำให้ แมนยู และ เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

        Marca สื่อชื่อดังประเทศสเปนรายงานว่า การเจรจาระหว่าง บาร์เซโลนา กับ อินเตอร์ มิลาน ถึงความเป็นไปได้ที่ทีมเจ้าบุญทุ่มอยากได้ตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ มายังถิ่น คัมป์นู นั้น ส่อแววต้องหยุดชะงักลง หลังยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ เพราะทีมงูใหญ่ต้องการเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทีมดังสเปนกลับเสนอเงินจำนวนหนึ่งบวกกับนักเตะอีกหนึ่งคนแทน

        ซึ่งค่าตัวของดาวยิงวัย 22 ปี ที่ทางทีมงูใหญ่ตั้งไว้นั้นสูงถึง 99 ล้านปอนด์ แต่ข้อเสนอที่เจ้าบุญทุ่มยื่นมาให้นั้นเป็นเงินจำนวน 62 ล้านปอนด์ บวกกับ จูเนียร์ ฟิโปร แข้งดาวรุ่งของทีมที่มีมูลค่าราว 37 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ตัว หัวหอกทีมชาติฟ้าขาว แต่ อินเตอร์ มิลาน ก็ได้ยืนยันหนักแน่นว่าต้องการข้อเสนอที่เป็นเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

        อย่างไรก็ตามจากการเจรจาที่ต้องหยุดชะงักลงนั้นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัว แข้งอาร์เจนตินา อยู่เช่นกัน เฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาพร้อมโดดร่วมวงยื่นข้อเสนอให้ตามที่ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »