ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตทีมแพทย์เผยชื่อแข้ง เรอัล มาดริด ที่ร่างกายแข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยเจอมา

อดีตทีมแพทย์เผยชื่อแข้ง เรอัล มาดริด ที่ร่างกายแข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยเจอมา

Posted 10/06/2020 by siamsport

เชซุส โอลโม อดีตหัวหน้าทีมแพทย์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่ามีนักเตะ ราชันชุดขาว อยู่หนึ่งรายที่มีร่างกายแข็งแกร่งสุดเท่าที่เขาเคยเจอมา จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563

        โดย โอลโม ได้เล่าว่าจากประสบการณ์ที่เคยทำงานร่วมกับนักฟุตบอล เรอัล มาดริด มาแล้วมากมายในช่วงปี 2013-2017 เขาสามารถยืนยันได้ว่า แกเร็ธ เบล คือผู้เล่นที่มีร่างกายแข็งแกร่งที่สุดเท่าในบรรดาผู้เล่น ราชันชุดขาว ไม่เว้นแม้แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่ขึ้นชื่อว่ามีร่างกายแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนัง

        เชซุส โอลโม กล่าวว่า "นักกีฬาที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมาอาจจะเป็น แกเร็ธ เบล เขาเป็นนักกีฬาโดยธรรมชาติ และมีร่างกายที่สามารถเล่นกีฬาได้ทุกประเภท เขามีลักษณะทางพันธุกรรมที่ไม่ปกติ ทำให้เขามีความสามารถในการเล่นกีฬา และผมบอกได้ว่ามันรวมถึงความสามารถทางเทคนิคด้วย"

        "เขาเป็นผู้เล่นที่ผมประทับใจมากที่สุดในทุก ๆ ด้าน แม้ว่าในแง่ของฟอร์มการเล่น มันต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์อื่น ๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเหตุผลสุดแสบที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ยอมย้ายไป เรอัล มาดริด
    ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ ลิเวอร์พูล ที่ครั้งหนึ่งเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนักเพื่อที่จะนำตัวไปร่วมทีมด้วย แต่เขาก็ได้ปฏิเสธยอดทีมที่ว่ากันว่าเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ชอบ เซร์คิโอ รามอส จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 1 มิถุนายน 2563
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • แกเร็ธ เบล เซ็ง โดนผู้คนจับผิดเรื่องชอบเล่นกอล์ฟ
    แกเร็ธ เบล ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังได้โอกาสเปิดใจเรื่องที่ผู้คนมักชอบจับผิดเขาเกี่ยวกับการ ตีกอล์ฟ โดย โปรเบล ชี้ว่า เขาได้คุยกับแพทย์แล้วเรียบร้อย และมีการปรึกษากัน ซึ่งทุกอย่างไม่ใช่ปัญเรื่องที่เขาบาดเจ็บแต่อย่างใด จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »