ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฉลยตัวเลขค่าตัว 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' แค่นี้ก็ขายแล้ว

เฉลยตัวเลขค่าตัว 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' แค่นี้ก็ขายแล้ว

Posted 10/06/2020 by siamsport

'บิ๊กฮั่น' มิตติ ติยะไพรัตน์ ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ระบุ หากจะขาย 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' ต้องไปเล่นที่ต่างประเทศเท่านั้น โดยหากมีข้อเสนอประมาณ 20 - 30 ล้าน ก็พร้อมปล่อยตัว เพื่อโอกาสในการพัฒนาของวงการฟุตบอลไทย

    หลังจากที่มีข่าวฮือฮาในวงการฟุตบอลไทยจากการที่สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 55 ล้านบาท ให้กับ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการซื้อขาย 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะดาวรุ่งของกว่างโซ้ง ซึ่งหากการซื้อขายครั้งนี้เกิดขึ้นจะกลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในไทยลีกทันที แต่ทีมแชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2019 ปฏิเสธข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว และจะขายนักเตะรายนี้ก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับการไปเล่นที่ต่างประเทศเท่านั้น

    ล่าสุด 'บิ๊กฮั่น' มิตติ ติยะไพรัตน์ ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวผ่านรายการฟุตบอลไทยวาไรตี้ โดยระบุว่า

    "ตัวเลขผมคิดว่า ถ้าไปญี่ปุ่น น้อยกว่า 55 ล้าน ผมก็ขายครับ ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่การไปต่างประเทศ ต้องได้รับโอกาสไม่ใช่เป็นการตลาด เพราะฉะนั้นถึงจะได้ซัก 20 ล้าน หรือ 30 ล้าน ผมก็ปล่อยไม่มีปัญหา อันนี้คือสิ่งที่ผมการันตีได้เลยกับวงการฟุตบอลไทย ผมต้องการให้เด็กพัฒนาเพื่อพาทีมชาติไทยไปบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : เสริมต่อเนื่อง! บีจี ดึง ณัฐวุฒิ ช่วยล่าแชมป์ไทยลีก
    เดอะ บลูแมชชีน เสริมทัพต่อเนื่องด้วยการดงดาวรุ่งที่เพิ่งปล่อยให้ พยัคฆ์ล้านนา ใช้งาน กลับคืนรังอีกครั้ง
  • ไม่กล้าเจอหน้าใคร ไม่ดูบอลไทย วันที่ "รูนี่ย์เมืองไทย" เป็นดาวดับแสง
    เขาคนนี้เคยได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของบอลนักเรียนเมืองไทย แม้กระทั่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หนึ่งในตำนานกองหน้าทีมชาติไทยที่เล่นมารุ่นเดียวกัน ยังเป็นรองในด้านชื่อเสียง ฝีเท้า และผลงาน แต่เส้นทางของเขา "โก้" ศักรินทร์ จันทร์โยธา ที่เคยได้รับฉายา "รูนี่ย์เมืองไทย" กลับไปไม่ถึงตำแหน่ง ซุปเปอร์สตาร์ ในวงการฟุตบอลไทย
  • ทุบสถิติ! เมืองทองทุ่ม 55 ล้านทาบ "เอกนิษฐ์" พร้อมอ็อปชั่นอื้อให้เชียงราย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทุ่ม 55 ล้านบาท ยื่นซื้อ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางอนาคตไกลดีกรีทีมชาติไทยจาก สิงห์ เชียงราย เข้ามาเสริมทัพร่วมกับขุนพลพลังหนุ่ม ก่อนลุยศึกไทยลีก แถมมีอ็อปชั่นให้ "บิ๊กฮั่น" มิติ ติยะไพรัช พิจารณาอีกเพียบ ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ย้ำว่านี่เป็นการทำลายสถิติการซื้อขายที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่ก่อนหน้านี้ "กิเลนผยอง" เคยขาย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านบาทให้ "กว่างโซ้งมหาภัย"
  • ได้ฤกษ์รังเหย้า "สวาทแคท" พร้อมใช้งาน 16 มิ.ย.นี้
    สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา เตรียมเปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ หลังจากปิดปรับปรุงเพื่อใช้จัดกีฬาคนพิการทางการเคลื่อนไหว ทำให้ ทัพสวาทแคท ต้องออกไปเยือนใน 4 เกมแรก ล่าสุด แฟนเพจนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อัพภาพสนามเตรียมกลับมาเปิดใช้งานอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »