ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น โรนัลโด อำลา ยูเวนตุส หลังปิด เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

ลือสนั่น โรนัลโด อำลา ยูเวนตุส หลังปิด เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

Posted 10/06/2020 by ข่าวสด

ลือสนั่น คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะวัย 35 ปี เตรียมอำลา ยูเวนตุส หลังสิ้นสุด เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวของ เรดิโอ รอสโซเนร่า สถานีวิทยุในอิตาลี

โรนัลโด ย้ายจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีมยูเวนตุสในปี 2018 ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโร และยังคงรักษามาตรฐานนักเตะระดับโลกไม่เสื่อมคลาย ลงเตะให้ ม้าลายไป 75 นัดก่อนโควิด-19 ยิงไปแล้ว 53 ประตู และกำลังจะพา ยูเวนตุสคว้าสคูเดตโต เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน และเป็นแชมป์ลีกอิตาลีสมัยที่ 2 ของดาวเตะโปรตุเกส อย่างไรก็ตาม สื่อในอิตาลียืนยันว่า โรนัลโด มีแผนจะอำลาอิตาลีทันทีเมื่อจบฤดูกาลนี้

ปิเอโตร บัลซาโน่ โปรต้า นักข่าวชื่อดังของประเทศอิตาลีทวีตข้อความว่า "ผมกล้ายืนยันว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นจุดสิ้นสุดระหว่าง โรนัลโด และ ยูเวนตุส ผู้คนอาจกำลังมองว่านี่เป็นเรื่องที่จับต้องไม่ได้เลย แต่ผมกำลังเกาะติดเรื่องนี้"

สื่อรายงานว่ามีเพียงไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่าย โรนัลโด ได้ ซึ่งเวลานี้มี 2 ทีมที่เด่นชัดที่สุดคือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฝรั่งเศส หรือ แมนฯซิตี้ ในอังกฤษ ซึ่งรายหลังยังต้องรอลุ้นผลการตัดสินลงโทษกรณีฝ่าฝืนกฏการเงิน ไฟแนนเชียล ฟีฟ่า แฟร์เพลย์ และอาจส่งผลถูกแบนจากฟุตบอลยุโรป 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »