ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.แอต.มาดริด ชี้ ทีมควรได้แชมป์ หาก UCL แข่งต่อไม่ได้

ปธ.แอต.มาดริด ชี้ ทีมควรได้แชมป์ หาก UCL แข่งต่อไม่ได้

Posted 11/06/2020 by goal.com

หัวเรือใหญ่ทีมตราหมีกลายเป็นประเด็นข่าว หลังไปให้สัมภาษณ์ว่าทีมของเขาควรได้แชมป์ หากศึกแชมเปี้ยนส์ลีกแข่งต่อไม่ได้

เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานของ แอตเลติโก้ มาดริด มองว่า ทีมของเขาควรได้แชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก หากรายการนี้กลับมาแข่งขันต่อไม่ได้

ยูฟาอยู่ระหว่างพิจารณาเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันใหม่ จากเดิมที่จะลงเล่นแบบเหย้า-เยือนในรอบน็อคเอาท์ จะเปลี่ยนมาเป็นเกมแบบมินิทัวร์นาเมนต์ (นัดเดียวจบ) คล้ายกับศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ตั้งแต่ในรอบ 8 สุดท้ายทีมเป็นต้นไป โดยจะให้ทุกทีมเดินทางมาปักหลักแข่งในเมืองเดียวกัน โดยตอนนี้เล็งกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เอาไว้

อย่างไรก็ดี หากมันเกิดเหตุสุดวิสัยจริง ๆ จนกลับมาแข่งต่อไม่ได้ เซเรโซมองว่าทีมตราหมีควรได้ชูถ้วยแชมป์ เพราะพวกเขาล้มทีมแชมป์อย่างลิเวอร์พูลมาได้

"ยังเหลือโปรแกรมในรอบน็อคเอาท์บางคู่ที่ยังแข่งไม่จบ, เกมในรอบ 8 ทีม, รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ เราเข้าใจว่ายูฟาพยายามจัดการแข่งขันทุกเกมในเมืองเดียวกัน มีการพูดถึงประเทศโปรตุเกสและสเปน" เซเรโซ เผยผ่านสถานีวิทยุ Onda Cero

"แต่นี้เรายังไม่รู้อะไร อย่างไรก็ดี สิ่งที่เราต้องให้ความสนใจคือ เงื่อนไขสมมติที่ว่าแชมเปี้ยนส์ลีกลงเล่นต่อไม่ได้ เพราะไวรัสโคโรนา"

"ในกรณีนี้ ทีมแชมป์ควรเป็นทีมที่เอาชนะทีมแชมป์เก่าได้"

ทั้งนี้ ยูฟาจะตัดสินใจเรื่องรูปแบบการแข่งขันของแชมเปี้ยนส์ลีก ในการประชุมครั้งต่อไป ในวันที่ 17 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตทีมแพทย์เผยชื่อแข้ง เรอัล มาดริด ที่ร่างกายแข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยเจอมา
    เชซุส โอลโม อดีตหัวหน้าทีมแพทย์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่ามีนักเตะ ราชันชุดขาว อยู่หนึ่งรายที่มีร่างกายแข็งแกร่งสุดเท่าที่เขาเคยเจอมา จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563
  • เผยเหตุผลสุดแสบที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ไม่ยอมย้ายไป เรอัล มาดริด
    ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ ลิเวอร์พูล ที่ครั้งหนึ่งเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนักเพื่อที่จะนำตัวไปร่วมทีมด้วย แต่เขาก็ได้ปฏิเสธยอดทีมที่ว่ากันว่าเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ชอบ เซร์คิโอ รามอส จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 1 มิถุนายน 2563
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »