ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ว่อนโซเชี่ยล! หลุดคล้ายแข้งทีมชาติไทยก่อเรื่องฉาวที่เยอรมนี

ว่อนโซเชี่ยล! หลุดคล้ายแข้งทีมชาติไทยก่อเรื่องฉาวที่เยอรมนี

Posted 11/06/2020 by siamsport

โลกโซเชี่ยลกระหน่ำแชร์ ภาพหลุดหน้าคล้ายนักเตะดังไทยลีกพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ก่อเหตุฉาวเมาแล้วทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหารในเยอรมนี เผยเจ้าตัวโร่ขอโทษกับเจ้าของร้านแล้ว ด้านแฟนบอลสันนิษฐานอาจเป็น ฟิลิป โรลเลอร์ หรือไม่ ?

    เกิดเหตการณ์อื้อฉาวหลังจากที่โลกโซเชียลเผยแพร่เหตุการณ์ ที่มีชายหน้าคล้ายนักเตะดังในศึกไทยลีก ก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเยอรมนี จนร้านได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์นี้เจ้าของร้านพร้อมเอาผิดถึงที่สุด

    โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "นัยนา โรท" ได้ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนี และโพสต์ลงในเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา มีนักฟุตบอลรายนี้พร้อมเพื่อนอีก 2 คน มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้ และมีอาการมึนเมา จนกระทั่งถึงเวลาปิดร้าน เจ้าของร้านขอให้กลับบ้าน เนื่องจากไม่สามารถเปิดร้านเกินเวลาได้ แต่กลุ่มของนักฟุตบอลทีมชาติคนนี้ไม่พอใจ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น

    ทั้งนี้ส่งผลให้ข้าวของในร้านเสียหายเป็นจำนวนมาก อีกทั้งแข้งรายนี้ยังมีการตะโกนด่าทอผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งสุดท้ายต้องเรียกตำรวจพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา หมิ่นประมาท, ทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวาท โดยเจ้าของร้านดังกล่าวยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด แม้กลุ่มผู้ก่อเหตุจะติดต่อเพื่อขอโทษก็ตาม

    อย่างไรก็ตาม ภาพที่หลุดอออกมานั้น แฟนบอลในโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ พร้อมกับสันนิษฐานว่า มีความคล้ายคลึงกับ ฟิลิป โรลเลอร์ วิงแบ็คกัปตันทีมของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เนื่องจากเจ้าตัวยังพักผ่อนอยู่ที่ประเทศเยอรมนีในเวลานี้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์ การ์เซียเผยเก่งแบบชนาธิปทำไมจะเล่นลาลีกาไม่ได้
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับคำชมจาก หลุยส์ การ์เซีย ว่าเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากคนอื่นจึงทำให้สามารถออกไปเล่นยังลีกต่างประเทศได้ โดย 'ชนาคุง' ยืนยันว่ามีเป้าหมายจะไปให้ไกลกว่า ลีกญี่ปุ่น ซึ่งอดีตแข้งลิเวอร์พูล เองก็ออกโรงเชียร์พร้อมย้ำให้พัฒนาตัวเองต่อไป
  • เฉลยตัวเลขค่าตัว 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' แค่นี้ก็ขายแล้ว
    'บิ๊กฮั่น' มิตติ ติยะไพรัตน์ ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ระบุ หากจะขาย 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' ต้องไปเล่นที่ต่างประเทศเท่านั้น โดยหากมีข้อเสนอประมาณ 20 - 30 ล้าน ก็พร้อมปล่อยตัว เพื่อโอกาสในการพัฒนาของวงการฟุตบอลไทย
  • OFFICIAL : เสริมต่อเนื่อง! บีจี ดึง ณัฐวุฒิ ช่วยล่าแชมป์ไทยลีก
    เดอะ บลูแมชชีน เสริมทัพต่อเนื่องด้วยการดงดาวรุ่งที่เพิ่งปล่อยให้ พยัคฆ์ล้านนา ใช้งาน กลับคืนรังอีกครั้ง
  • ไม่กล้าเจอหน้าใคร ไม่ดูบอลไทย วันที่ "รูนี่ย์เมืองไทย" เป็นดาวดับแสง
    เขาคนนี้เคยได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของบอลนักเรียนเมืองไทย แม้กระทั่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หนึ่งในตำนานกองหน้าทีมชาติไทยที่เล่นมารุ่นเดียวกัน ยังเป็นรองในด้านชื่อเสียง ฝีเท้า และผลงาน แต่เส้นทางของเขา "โก้" ศักรินทร์ จันทร์โยธา ที่เคยได้รับฉายา "รูนี่ย์เมืองไทย" กลับไปไม่ถึงตำแหน่ง ซุปเปอร์สตาร์ ในวงการฟุตบอลไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »