ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุ่นเบาๆ! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลเด็ดดอกกุหลาบ

อุ่นเบาๆ! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลเด็ดดอกกุหลาบ

Posted 12/06/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานหลังเห็นลูกทีมโชว์ของเต็มสูบด้วยการไล่ทุบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ครึ่งโหล ในเกมอุ่นเกือนที่แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมขอบคุณ "กุหลาบไฟ" ที่ยินดีเดินทางมาที่นี่เพื่อจะได้ช่วยให้ทัพ "หงส์แดง" ได้มีโอกาสลับแข้งก่อนที่เกมลีกจะรีสตาร์ท ในสัปดาห์หน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับสุดประทับใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ไล่ทุบ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้เป็นการแข่งแบบปิดสนาม โดยในครึ่งแรก "เดอะ เร้ดส์" ได้ 3 ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่, นาบี เกอิต้า และ ทาคูมิ มินามิโนะ ก่อนที่ โฌแอล มาติป, คี-ยาน่า ฮูแฟร์ และ เลห์ตัน คล้าร์กสัน  จะช่วยกันซัดคนละประตูให้ทีมคว้าชัยชนะได้อย่างสวยงาม

คล็อปป์ เปิดใจหลังจบเกมว่า "มันดูดีจริงๆ ฟอร์มการเล่นและหลายๆ อย่างเป็นสิ่งสำคัญ แต่เรื่องทัศนคติ ความทุ่มเท เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด นี่เป็นเกมแรก เราไม่จำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มในระดับสูง แต่เราต้องแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่จะลงแข่ง เราต้องพร้อมในการเล่นเกมรับ พร้อมที่จะพบแนวทางการแก้ปัญหาหรือการพบวิธีการแก้ไขสถานการณ์ที่ยากลำบาก นี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำ และผมได้เห็นทั้งหมดแล้วในวันนี้ ลูกทีมของผมทำผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆ"

นอกจากนี้ กุนซือเลือดด๊อยท์ช ยังเผยเกี่ยวกับแนวคิดในการเตรียมทีมสำหรับการเกมลีกที่จะกลับมาแข่งกันต่อในสัปดาห์หน้าว่า "มันไม่ใช่แค่เรื่องการฝึกซ้อมเท่านั้น มันยังเป็นเหมือนบททดสอบที่สำคัญมากๆ ด้วย แน่นอนว่าทุกอย่างดูดีเยี่ยม มันสุดยอดมากๆ ตั้งแต่เริ่มต้น ใช่ คุณต้องพบกับทีมที่เน้นการตั้งรับลึก และอะไรหลายๆ อย่างแบบนี้"

"ในบางครั้ง แบล็คเบิร์น พยายามเคาะบอลสั้นยาวไปมาเพื่อหาพื้นที่ในการทำเกมรุก ดังนั้นเราพยายามที่จะวิ่งไล่กดดันสูง เราทำได้ดีเยี่ยมในการไล่กดดันคู่แข่งเพื่อเอาบอลคืนมาให้เร็วที่สุด เราเล่นได้สุดยอด ยิงประตูได้ดี และนี่เป็นช่วงยามบ่ายที่ยอดเยี่ยม ผมขอขอบคุณ แบล็คเบิร์น ที่เดินทางมาที่นี่ ทำให้เราได้เล่นเกมอุ่นเครื่องกัน ฉะนั้นผมขออวบพรให้พวกเขาพบกับสิ่งดีๆ ในทุกๆ ประการ" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »