ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเซ็ง! อัลลีโดนแบนเกมซดแมนยู โทษฐานโพสต์ไม่เหมาะสมบนโซเชียล

สเปอร์สเซ็ง! อัลลีโดนแบนเกมซดแมนยู โทษฐานโพสต์ไม่เหมาะสมบนโซเชียล

Posted 12/06/2020 by siamsport

สเปอร์ส หมดสิทธิ์ใช้งาน เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่งในเกมรีสตาร์ท หลังเจ้าตัวอยู่ดีไม่ว่าดีไปโพสต์ข้อความล้อชาวจีน พร้อมกับพาดพิงไปถึงไวรัสโควิด-19 จนโดนแบน 1 นัด และถูกปรับอีก 2 ล้านบาท

    เดเล่ อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วย "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดรีสตาร์ทของทีมวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ หลังโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 1 นัดกรณีที่โพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์ในเชิงเหยียดเชื้อชาติ

    อัลลี  โดนตั้งข้อหาหลังโพสต์คลิปวีดิโอผ่านแอพพลิเคชั่น สแนปแชท ให้เพื่อนๆ ได้เห็นขณะอยู่ที่เลานจ์ ในสนามบินฮีธโทรว์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัดในช่วงพักเบรกหนีหนาว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

    อัลลี ถ่ายคลิปชาวเอเชียเชื้อสายจีน พร้อมกับพาดพิงเชื้อโควิด-19 ที่คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วมากมายทั่วโลก โดยเจ้าตัวใช้ผ้าปิดปากและมีแคปชั่นข้อความระบุว่า "โคโรน่า อะไรนะ ได้โปรดฟังพร้อมกับเร่งเสียงให้ดังขึ้น" จากนั้นเขาก็แพนกล้องไปที่ขวดน้ำยาล้างมือ พร้อมข้อความว่า "ไวรัสตัวนี้คงต้องเร็วกว่านี้หากอยากจะจับตัวผม"

    จากการกระทำดังกล่าวทำให้ อัลลี่ โดนประณามอย่างหนัก และเจ้าตัวก็ต้องยอมออกมาขอโทษในเวลาต่อมา แต่ไม่รอดจากการโดนแบน 1 นัด นอกจากนั้น เอฟเอ ยังปรับเงินไปจำนวน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »