ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สรุป 9 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน หงส์-ผีมีเป้าใหม่ สิงห์ติดขัดดีลแวร์เนอร์

สรุป 9 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน หงส์-ผีมีเป้าใหม่ สิงห์ติดขัดดีลแวร์เนอร์

Posted 12/06/2020 by ไทยรัฐ

สรุปข่าวซุบซิบในตลาดซื้อขายนักเตะรอบวัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายใหม่มาให้เดอะค็อปลุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง 2 ดาวยิง รวมทั้งอัปเดตเพิ่มเติมของทีมเชลซี และ อาร์เซนอล

-“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวะเกียของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่มี มาร์ติน สเตอร์เทล อดีตแข้งหงส์แดงเป็นไอดอล คาดมีค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ (กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต)

-“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังไม่ประกาศคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทั้งที่ตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาแล้ว เพราะต้องรอตรวจร่างกาย แวร์เนอร์ ไม่สามารถเดินทางไปที่สหราชอาณาจักรเพราะติดกฎโควิด-19 ของบุนเดสลีกา ส่วนแพทย์ของเชลซีก็ไม่สามารถบินไปเยอรมนีได้ เพราะถ้ากลับมาอังกฤษต้องกักตัว 14 วัน ดังนั้นจึงอาจต้องรอบุนเดสลีกาจบฤดูกาลวันที่ 27 มิ.ย.นี้ (ดิ แอธเลติก)

-“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายใหม่ สนใจคว้าตัว อูมาร์ ซาดิค กองหน้าวัย 23 ปี ชาวไนจีเรียของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ที่ซัดไปแล้ว 17 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเขามีประสบการณ์เคยไปค้าแข้งกับ โรมา และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แบบยืมตัวมาแล้ว (เดอะ ซัน)

-“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาคว้าตัว นิโคโล ซานิโอโล ตัวรุกทีมชาติอิตาลีวัย 20 ปี ของโรมา มาร่วมทัพ คาดกันว่าโรมาต้องการค่าตัวสูงถึง 53.9 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (ตุตโตสปอร์ต)

-“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กำลังพิจารณาว่าอาจจะปล่อย เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมเพื่อระดมทุนเสริมทัพ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจ่อปิดดีล ติโม แวร์เนอร์ ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ แถมยังมีข่าวกับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กขวาของเลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์อีกต่างหาก ถ้าสิงห์บลูพร้อมปล่อย ก็องเต คาดว่า เรอัล มาดริด อาจสนดึงร่วมทีม (อาส)

-“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจ มุสซา เดมเบเล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ที่โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งซัดไป 16 ประตูในลีก เอิง ซีซั่นล่าสุด (แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์)

-จาค็อบ ปาเตย์ พ่อของ โธมัส ปาเตย์ กองกลางตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริด เผยไม่ได้มีแค่ อาร์เซนอล ทีมเดียวที่สนใจลูกชายของตน ถ้าทีมไหนอยากได้ก็แค่ทุ่มค่าฉีกสัญญา 44.5 ล้านปอนด์

-“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องระวังให้ดี หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว เฮคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปนไปเสริมทัพ หลังจากตัวนักเตะยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับปืนใหญ่แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในปี 2023 (เดอะ มิร์เรอร์)

-ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กับ เชลซี อาจต้องคิดหนัก เมื่อพวกเขาอาจต้องทุ่มเงินบวกกับแนบกองหลังไปอีก 1 ราย เพื่อแลกกับการคว้าตัว ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางของบาร์เซโลนา (สปอร์ต)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »