ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลลิ่งแฮมเตรียมปัด'ผี'เข้าถ้ำเสือเหลือง

เบลลิ่งแฮมเตรียมปัด'ผี'เข้าถ้ำเสือเหลือง

Posted 12/06/2020 by siamsport

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กำลังจะตัดสินใจปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 กองกลางที่จะอายุครบ 17 ปีในช่วงปลายเดือนนี้ กลายมาเป็น 1 ในนักเตะที่เนื้อหอมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาถูกเบอร์มิงแฮมดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้ พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 โดยฤดูกาลนี้เขาลงสนามไปถึง 35 เกมในทุกรายการ ส่งผลให้ ปิศาจแดง จับตามองสถานการณ์นักเตะอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง เสือเหลือง จากเวทีบุนเดสลีกา

 อย่างไรก็ตาม บิลด์ เสื่อดังของเยอรมันรายงานล่าสุดว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งได้ตัดสินใจปฏิเสธไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเขามีจุดมุ่งหมายไปที่ ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์ค ของ เสือเหลือง

 สำหรับ ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามในทีมชุดใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขาพัฒนาฝีเท้าของเยาวชนจนโด่งดังมากมาย และยังสร้างชื่อให้กับ เจดอน ซานโช่ รวมไปถึงการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตัดหน้าทีมใหญ่เข้าสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เหตุผลแมนยูรีสตาร์ทควรใช้เฟร็ดมากกว่าป็อกบา
    เปิด 3 เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรให้ เฟร็ด ลงสนามเป็นตัวจริงเหมือนเดิมในเกมที่เหลือของซีซั่น แม้ ปอล ป็อกบา กลับมาฟิตเต็มร้อยแล้วก็ตาม
  • อุ่นเบาๆ! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลเด็ดดอกกุหลาบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานหลังเห็นลูกทีมโชว์ของเต็มสูบด้วยการไล่ทุบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ครึ่งโหล ในเกมอุ่นเกือนที่แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมขอบคุณ "กุหลาบไฟ" ที่ยินดีเดินทางมาที่นี่เพื่อจะได้ช่วยให้ทัพ "หงส์แดง" ได้มีโอกาสลับแข้งก่อนที่เกมลีกจะรีสตาร์ท ในสัปดาห์หน้า
  • สื่อน้ำหอมเผยผีติดต่อเอเย่นต์ทาบเบนเยแดร์
    เล 10 สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศสเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบทามไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวของ วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าตัวเก่งของ โมนาโก
  • มิติใหม่'ป็อก'ยืนตำแหน่งเบอร์10-บรูโน่คอยหนุน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แตกฉาเรื่องส่ง ปอล ป็อกบา กองกลางที่ฟื้นอาการบาดเจ็บ ลงสนามพร้อมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ขวัญใจคนใหม่ ในไลน์อัพเดียวกันได้แล้วคือให้รายแรกยืนสูงเป็นเพลย์เมกเกอร์ ส่วนรายหลังรับบทฟันเฟืองเคลื่อนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »