ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีขาย "ก็องเต้",อาร์เซน่อลวืด "ปาร์เตย์"!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

เชลซีขาย "ก็องเต้",อาร์เซน่อลวืด "ปาร์เตย์"!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 13/06/2020 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวเล็งกวาดแข้งดาวดังไปทั่ว ล่าสุด "สิงห์บลูส์" เชลซี มีแผนที่จะทำเงินเข้าสโมสรบ้างแล้ว และอาจมีการโละแข้งแกนหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พ้นทีม ส่วน อาร์เซน่อล ไปๆ มาๆ ตอนนี้ส่อแววพลาดแข้งเป้าหมายหลักที่เล็งมานานอย่าง โธมัส ปาร์เตย์ เสียแล้ว แต่จะเพราะด้วยเหตุผลใดนั้น เรามาหาคำตอบกันกับอัพเดตข่าวตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุด

 - เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องจำใจลดค่าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จาก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ลงมาเหลือ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) หลังนักเตะมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะย้ายไป เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ (Evening Standard)

 

 - เชลซี กำลังพิจารณาที่จะใช้ มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Athletic)

 - บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนการที่จะทำเงินจากการขาย อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินก้อนโต เพื่อล่าตัวมาเสริมทัพ (Sport)

 - ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกสังเวียนแข้งในการชิงตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่ง บาเลนเซีย โดยคาดว่า "ไอ้ค้างคาว" อาจจะตัดสินใจขาย ตอร์เรส หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีแววที่จะไม่ต่อสัญญาออกไป (Le 10 Sport)

 

 - อาร์เซน่อล ส่อแววชวดได้ตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจอมแกร่ง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งตอนนี้มีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น (Mundo Deportivo)
 
 - ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะออกล่าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาแอส โรม่า หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่อยากจะขาย ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 20 ปี ให้ใคร แม้อยากทำเงินเข้าสโมสรก็ตาม (Tuttosport)

 - เชลซี เตรียมพิจารณาขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยัน ให้กับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยตั้งเป้าที่จะรวบรวมเงินให้ได้ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางเนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ (Sun)

 

 - ขณะที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมล่าตัว ก็องเต้ มาร่วมก๊วนที่วงเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) (AS)

 - จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งเลือดผู้ดีวัย 16 ปี ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มองข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน (Sun)

 - ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ เชลซี มีโอกาสได้ตัวมากกว่า (Bild)

 - อาร์เซน่อล เจอคู่แข่งในการล่าตัว มาร์ค โรก้า กองกลาง เอสปันญ่อล เพราะ เรอัล มาดริด มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะวัย 23 ปี เช่นกัน (Sport)

 

 - ยูเวนตุส อาจจะพิจารณาขาย อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ หรือใช้เจ้าตัวเป็นส่วนหนึ่งในดีลเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ แรมซี่ย์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมได้แค่ซีซั่นเดียวก็ตาม (Sportsmail)

 - โอลิมปิก ลียง มีความสนใจที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรับ แต่อาจจะสู้ค่าเหนื่อยของนักเตะที่รับปีละ 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 192.5 ล้านบาท) ไม่ไหว (RMC Sport)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล ในการชิงตัว โจนาธาน เดวิด กองหน้าดาวรุ่งชาวแคเนเดี้ยนของ เกงค์ โดยทั้งสองสโมสรได้มีการติดต่อทาบทามไปยังเอเจนต์ของนักเตะแล้วด้วย (HLN)

 - ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า ยังคงเจรจากันอยู่เกี่ยวกับดีลแลกตัวนักเตะระหว่าง มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องชาวบอสเนียน กับ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้า (Independent)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »