ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทำใจ!นาเกิลส์มันน์รับ "แวร์เนอร์" เตรียมชิ่งไลป์ซิก

ทำใจ!นาเกิลส์มันน์รับ "แวร์เนอร์" เตรียมชิ่งไลป์ซิก

Posted 14/06/2020 by siamsport

เชลซี ไม่น่าพลาด... ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก รับสภาพ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่ง เตรียมอำลาทีมช่วงหน้าร้อนนี้

          ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งประจำทีม เตรียมอำลาถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

          แวร์เนอร์ กลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้สุดโหดในฤดูกาลนี้ หลังกระทุ้งไปแล้ว 31 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด

          แม้ยังไม่มีการยืนยัน แต่ เชลซี คือทีมเต็งที่จะได้ตัว แวร์เนอร์ ไปร่วมก๊วน หลังมีข่าวยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) และล่าสุด นาเกิลส์มันน์ ก็ยอมรับสภาพว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี คงไม่อยู่ช่วย ไลป์ซิก ในฤดูกาลหน้า

              "ผมไม่คิดว่า ติโม จะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า" กุนซือเลือดเบียร์วัย 32 ปี กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความกับ DAZN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเร็ทซ์ก้ากดชัย! บาเยิร์นหืดเฉือนกลัดบัคหวิว เฮเกมหน้าแชมป์ทันที
    บาเยิร์น มิวนิค เก็บอีกสามแต้มจนได้หลังบดเอาชนะ กลัดบัค ในช่วงท้ายเกมแบบหืดจับ 2-1 จากประตูชัยของ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้นำจ่าฝูงหนี "เสือเหลือง" 7 คะแนน มี 73 แต้ม ซึ่งหากกลางสัปดาห์บุกไปคว้าชัยเหนือ เบรเมน จะทำให้ "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีกทันที ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • "มาโกโตะ ฮาเซเบะ" เจ้าของสถิติแข้งเอเชียที่ยังโบยบินกับ "อินทรีแดง-ดำ"
    มาโกโตะ ฮาเซเบะ คือหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาที่สุดในบุนเดสลีกาจากการลงเล่นกว่าสิบปี เขาเคยประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเยอรมนีกับทีมโวล์ฟสบวร์ก และกำลังนั่งแท่นสถิติเป็นนักเตะเอเชียที่ได้ลงเล่นในบุนเดสลีกาสูงสุดตลอดกาล ซึ่งตัวเลขสถิติดังกล่าวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงในเร็ววันนี้…
  • บาเยิร์นอาจแชมป์ทันที!2แข้งหลักโดนแบนใช้ "เปริซิช" ยิงกลัดบัค PPTV ยิงสด
    PPTV จัดให้..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะคว้าแชมป์ลีกทันทีหากเก็บสามแต้มได้และ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่แข่งก่อนหน้าพลาดท่าปราชัย โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ติดโทษแบนทั้งคู่ต้องใช้งาน อิวาน เปริซิช นำปิดสกอร์เกมรับแข้ง "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ FOX SPORTS (เวลา : 23.30 น.)
  • เอเยนต์โตลิสโซ โร่ปัดข่าวคุย แมนฯ ยูฯ
    ตัวแทนของกองกลางเฟร้นช์แมน ยืนยัน ไม่ได้เจรจากับปีศาจแดงเหมือนที่มีข่าวออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »