ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเก่าแฉวอล์คเกอร์นอกใจหลายหนแต่ยังให้อภัย สุดท้ายรับไม่ได้เพราะทำหญิงคนดังท้อง

แฟนเก่าแฉวอล์คเกอร์นอกใจหลายหนแต่ยังให้อภัย สุดท้ายรับไม่ได้เพราะทำหญิงคนดังท้อง

Posted 14/06/2020 by siamsport

แอนนี่ คิลเนอร์ อดีตแฟนสาวของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของอดีตคู่รู้ใจที่ไปคบชู้จนหญิงคนนั้นตั้งท้อง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็เคยให้อภัยมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ดาวเตะ แมนฯซิตี้ ก็ยังไม่เลิกเล่นชู้กับสาวอื่น

    แอนนี่ คิลเนอร์ วัย 27 ปี คบหาดูใจกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานานถึง 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงได้ออกมาแฉพฤติกรรมนอกใจของอดีตคนรักว่าแอบไปคบหากับ ลอรีน กู้ดแมน อินฟลูเอ็นเซอร์คนดังวัย 29 ปี จนตั้งท้องและเพิ่งคลอดลูกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

    "สิ่งที่เขาทำกับฉันและลูก ๆ มันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ ฉันไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดได้เลย"

    "ตอนปลายเดือนมีนาคม ปีก่อน เขาทรยศด้วยการไปยุ่งกับ ป็อปสตาร์รายการทีวี ฉันมารู้เรื่องในอีกหนึ่งเดือนต่อมา ซึ่งมันเจ็บปวดมาก ๆ เขาขอร้องฉันให้อภัย แต่ตอนเดือนกรกฎาคมเขาก็ทำมันขึ้นอีก"

    "มันไม่ใช่แค่นั้นนะ อีกสามเดือนต่อมามีคนตั้งท้อง แล้วใครเป็นคนทำล่ะ? ฉันไม่รู้อีกแล้วว่าตอนนั้นฉันคิดอะไรและรู้สึกยังไง ฉันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น ในแต่ละวันเต็มไปด้วยความเจ็บปวด"   

    "เรื่องที่เขาทำลงไป ฉันจึงไม่คิดว่าเขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว มันทำให้ฉันเศร้ามาก ๆ และสิ่งที่ฉันได้รับมันเจ็บปวด ฉันไม่ควรจะมาเจออะไรแบบนี้"

 

    "ฉันรัก ไคล์ มากที่สุด และฉันก็จะรักเขาตลอดไป แต่เมื่อมาทำเรื่องนี้กับฉัน..หลังจากมีลูกด้วยกัน 3 คน? ฉันก็พยายามจะเกลียดเขาแต่ฉันจะเกลียดคนที่เป็นพ่อของลูก ๆ ได้ยังไงกันล่ะ? ก่อนที่เขาจะนอกใจ เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุด เป็นคู่ชีวิต ฉันไว้ใจเขาทุก ๆ เรื่อง"

    "แต่มันไม่มีอะไรที่ฉันรับรู้ได้ว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเขามาแทงข้างหลัง"

    นอกจากนี้ แอนนี่ ยังเผยถึงเรื่องที่เธอต้องใจแตกเป็นเสี่ยง ๆ จากการที่ วอล์คเกอร์ มีลูกกับหญิงอื่น หลังจากที่เธออุตส่าห์ให้โอกาสเขาได้แก้ตัวเป็นครั้งสุดท้ายภายหลังจากที่เคยพบว่าเขาแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ลอร่า บราวน์

    "ฉันเคยยกโทษให้เขา ฉันรู้ดีว่าฉันไม่สามารถให้เขาเลิกมีนิสัยแบบนั้นได้อีกแล้วหลังจากที่เขามีอะไรกับ ลอร่า บราวน์"

    "เหมือนกับว่าการปล่อยโจรไปจากร้านหลังจากที่จับได้คาหนังคาเขาว่าพวกเขาขโมยของ แต่สุดท้ายพวกเขาก็กลับมาพยายามปล้นอีกครั้ง"

    "ฉันปล่อยให้เขาสบายใจนานเกินไป บางทีฉันอาจจะไม่ควรทำอย่างนั้นก็ได้ ฉันเติบโตมาในครอบครัวที่แสนสุข และยึดมั่นในหลักศีลธรรม"

    "ฉันมีลูก 3 คนที่ต้องเลี้ยงดู และฉันก็ไม่ได้ซึมเศร้าไปกับมันมากนัก ฉันก็แค่ตัดสินใจเดินไปข้างหน้า ฉันพร้อมที่จะให้โอกาสสุดท้ายกับเขาเพื่อผลประโยชน์ของลูกๆ ฉันรุ้ดีว่ามันมีโอกาสที่ ไคล์ จะทำอย่างนั้นอีกครั้ง แต่การทำให้คนท้องมันถือเป็นฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุด"

    "การที่เธอมีลูกกับเขามันถือว่าจะทำให้ทั้งคู่ต้องเกี่ยวข้องกันไปตลอดกาล ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับเรื่องนั้นในทุกวัน ฉันจิตใจแตกสลายเพราะเรื่องเหล่านั้น ฉันคิดว่าตัวเองคงไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »