ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝัน, ความจริง, ห่วยสุด ! ส่อง 3 แผน ลิเวอร์พูล ที่อาจจะได้ใช้ในฤดูกาล 2020/2021

ฝัน, ความจริง, ห่วยสุด ! ส่อง 3 แผน ลิเวอร์พูล ที่อาจจะได้ใช้ในฤดูกาล 2020/2021

Posted 15/06/2020 by siamsport

การสร้างทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังเป็นสิ่งที่ทุกๆ สโมสรจำเป็นต้องทำ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ตั้งเป้าจะสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดึงขุมกำลังใหม่ๆ เข้ามาเพื่อให้ทีมมีศักยภาพในเชิงลึก สำหรับการต่อกรกับอีกหลายๆ สโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และเวทียุโรป
   
อย่างไรก็ตามแผนการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ยังคงไม่มีความแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นที่พวกเขาเล็งเอาไว้ดูเหมือนจะโดนคู่แข่งจ้องฉกเอาไปร่วมทีมซะหมด กระนั้นก็ยังไม่ได้หมายความว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มองหานักเตะใหม่มาเสริมแกร่ง เพราะยังไงซะ "เดอะ เร้ดส์" จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้เล่นกำลังเสริม

    สำหรับในเวลานี้การกำหนดตลาดซื้อขายนักเตะในลีกเมืองผู้ดียังไม่มีการตัดสินใจ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะพลาดเป้าหมายหลักอย่าง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเนื้อหอมจาก ไลป์ซิก ที่แว่วๆ ว่ากำลังจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี


    กระนั้นสาวก "เดอะ ค็อป" สบายใจได้ เพราะ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร พร้อมที่จะทุ่มเงินให้กับ คล็อปป์ ในการหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อจะได้ทำให้ ลิเวอร์พูล สามารถครองความเป็นเจ้าลูกหนังในเมืองผู้ดีต่อไปเรื่อยๆ

    ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีข่าวกับนักเตะชั้นนำมากมายนอกเหนือจาก แวร์เนอร์แล้ว พวกเขายังโดนประโคมข่าวว่าอาจจะกระชากตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์  โดยงานนี้หากเป็นจริงคงทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลก ฝันหวานตาเยิ้มกันเลยทีเดียว

    ที่สำคัญหากทีมประสบความสำเร็จอาจเป็นไปได้ที่สตาร์บางคนของ "หงส์แดง" เลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ งานนี้ คล็อปป์ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องวางแผนล่วงหน้า เพื่อเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

    ส่วนนักเตะคนไหนที่จะย้ายมาเสริมทัพยังไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน แต่ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในอังกฤษ ได้มีการจัดทีมลิเวอร์พูล ออกเป็น 3 ชุดได้แก่ทีมในฝัน, ทีมความจริง และทีมที่แย่ที่สุด ซึ่งจะใช้แข่งในฤดูกาล 2020/2021 โดยงานนี้รูปร่างหน้าตาจะออกมาเป็นยังไงลองมาดูกันดีกว่า

    11 ตัวจริงในฝันของ ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2020/2021

ระบบ 4-3-3


ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

กองกลาง : ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ไค ฮาแวร์ตซ์

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, ซาดิโอ มาเน่


    11 ตัวจริงที่เป็นความจริงที่สุดของ ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2020/2021

ระบบ 4-3-3


ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

กองกลาง : ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่


    11 ตัวจริงที่แย่ที่สุดของ ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2020/2021

ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เดยัน ลอฟเรน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

กองหน้า : ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันย้ำชัดตำนานแมนยูคือผู้ให้โอกาส
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยถึงความทรงจำอันล้ำค่าที่ได้รับจาก รอย คีน อดีตเจ้านายสมัยอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวเชื่อว่า ณ ตอนนั้นคือจุดเริ่มต้นอาชีนักฟุตบอลของตัวเอง และคงไม่ได้เป็นเหมือนทุกวันนี้หากไม่ได้รับโอกาสจากเขา
  • คนเดียวไม่พอ!เผยคล็อปป์สนดึงอีก1แข้งวูล์ฟส์เข้าสังกัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สนใจเอา รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ มาร่วมทัพ ซึ่งถ้านับรวม อดาม่า ตราโอเร่ เข้าไปด้วยแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่า "หงส์แดง" ต้องประเคนเงินถึง 110 ล้านปอนด์ให้กับ วูล์ฟส์ เพื่อให้ได้ทั้ง 2 คนไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนซิตี้เตรียมสร้างความประทับใจให้ลิเวอร์พูล
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังคิดที่จะให้เกียรติ ลิเวอร์พูล ในฐานะแชมป์ ด้วยการตั้งแถวปรบมือให้อีกฝ่ายในเกมที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 2 ก.ค. นี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด
  • สื่อเผยฟานไดค์ตกลงต่อสัญญาฟันค่าเหนื่อยสูงสุดสโมสร
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยที่เขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "หงส์แดง" ไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »