ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงดิ!คูตี้ลงทุนเบอร์นี้เพื่อขอกลับลิเวอร์พูล

จริงดิ!คูตี้ลงทุนเบอร์นี้เพื่อขอกลับลิเวอร์พูล

Posted 15/06/2020 by siamsport

สื่อเผยสิ่งที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมทำเพื่อให้ได้ย้ายกลับ ลิเวอร์พูล หลังลงทุนร้องขอ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยตัวเอง
     ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ที่เวลานี้ย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว ต้องการกลับไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยพร้อมที่จะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง ตามรายงานจาก ซันเดย์ เวิลด์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    กองกลางบราซิเลียน วัย 28 ปี ย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) แต่กลับทำผลงานไม่ดี ก่อนโดนส่งให้ "เสือใต้" ยืมตัว และยังไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร ท่ามกลางข่าว เชลซี, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

    เควิน พาลเมอร์ นักข่าวของ ซันเดย์ เวิลด์ เผยว่า เวลานี้ คูตี้ กำลังพยายามหาวิธีการที่จะได้กลับไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเจ้าตัวได้คุยเป็นการส่วนตัวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แล้ว และอ้อนวอนให้ดึงกลับไปร่วมทีม

    ขณะที่ เคีย จูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวก็ยืนยันว่า คูตินโญ่ อยากกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยพร้อมยอมถึงขั้นลดค่าเหนื่อยให้เลยทีเดียว เพราะเชื่อมั่นว่า คล็อปป์ จะทำให้ตัวเองกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม คงมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล จะดึง คูตินโญ่ กลับถิ่น แอนฟิลด์ เพราะจะไม่ยอมทุ่มเงินก้อนโตกับการซื้อนักเตะแน่ หลังทุกสโมสรเจอวิกฤติทางการเงินเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝัน, ความจริง, ห่วยสุด ! ส่อง 3 แผน ลิเวอร์พูล ที่อาจจะได้ใช้ในฤดูกาล 2020/2021
    การสร้างทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังเป็นสิ่งที่ทุกๆ สโมสรจำเป็นต้องทำ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ตั้งเป้าจะสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดึงขุมกำลังใหม่ๆ เข้ามาเพื่อให้ทีมมีศักยภาพในเชิงลึก สำหรับการต่อกรกับอีกหลายๆ สโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และเวทียุโรป
  • เฮนเดอร์สันย้ำชัดตำนานแมนยูคือผู้ให้โอกาส
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยถึงความทรงจำอันล้ำค่าที่ได้รับจาก รอย คีน อดีตเจ้านายสมัยอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวเชื่อว่า ณ ตอนนั้นคือจุดเริ่มต้นอาชีนักฟุตบอลของตัวเอง และคงไม่ได้เป็นเหมือนทุกวันนี้หากไม่ได้รับโอกาสจากเขา
  • คนเดียวไม่พอ!เผยคล็อปป์สนดึงอีก1แข้งวูล์ฟส์เข้าสังกัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สนใจเอา รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ มาร่วมทัพ ซึ่งถ้านับรวม อดาม่า ตราโอเร่ เข้าไปด้วยแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่า "หงส์แดง" ต้องประเคนเงินถึง 110 ล้านปอนด์ให้กับ วูล์ฟส์ เพื่อให้ได้ทั้ง 2 คนไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนซิตี้เตรียมสร้างความประทับใจให้ลิเวอร์พูล
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังคิดที่จะให้เกียรติ ลิเวอร์พูล ในฐานะแชมป์ ด้วยการตั้งแถวปรบมือให้อีกฝ่ายในเกมที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 2 ก.ค. นี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »