ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับไม่กลับ!โซลชาแย้มอนาคตอเล็กซิสกับแมนยู

กลับไม่กลับ!โซลชาแย้มอนาคตอเล็กซิสกับแมนยู

Posted 15/06/2020 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ อาจยังมีสิทธิ์กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ปิดโอกาส บอกตอนนี้ขอแค่มีสมาธิกับเกมที่เหลือของซีซั่นก่อน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเป็นนัยไปถึง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ว่าอาจยังมีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า แต่ต้องขึ้นอยู่กับตัวเองด้วยว่าจะสามารถพิสูจน์ผลงานได้หรือไม่ มิเช่นนั้นคงต้องโดนปล่อยออกไปอย่างถาวร

    ดาวยิงวัย 31 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน เมื่อเดือนมกราคม 2018 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล แต่ผลงานกลับไม่คุ้มกับเม็ดเงินที่สโมสรจ่ายให้ และสุดท้ายโดนส่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้ย้ายไปเล่นกับ "งูใหญ่" แบบถาวร หรือจะย้ายไปที่อื่น

    โซลชา เผยผ่าน เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "แน่นอนเรามีที่ให้กับนักเตะดีๆ และคนดีๆ ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ เราต้องดูกันว่า เราจะเป็นอย่างไรหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเรารู้สึกว่า ทีมของเราชุดนี้มีความน่าตื่นเต้น เรารู้สึกว่า พวกเรากำลังอยู่ในเส้นทางของการทำบางอย่าง"

    "มันขึ้นอยู่กับนักเตะทุกคนเองว่า พวกเขาที่จะมาที่นี่จะทำได้เยี่ยมแค่ไหน เพราะมันมีการพูดอยู่เสมอถึงคนที่จะเข้ามาและย้ายออกไป มันเกี่ยวกับการผสมผสานทีมเข้าด้วยกัน บางเวลาที่คุณตกแต่งห้องนั่งเล่นของตัวเอง มันอาจมีเก้าอี้ดีๆ หรือโซฟาดีๆ แต่มันอาจไม่เข้ากับสิ่งของที่เหลือ สำหรับพวกเราแล้ว ตอนนี้สมาธิอยู่ที่การเล่นจนจบฤดูกาลนี้" โซลชา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »