ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้เล่นมา2ปี!เชลซียังเห็นค่ายื่นสัญญาใหม่ให้แข้งตัวลืม

ไม่ได้เล่นมา2ปี!เชลซียังเห็นค่ายื่นสัญญาใหม่ให้แข้งตัวลืม

Posted 15/06/2020 by siamsport

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยมาตั้งแต่ช่วงปี 2018 แต่ มาร์โก ฟาน กิงเคล ก็บอกว่า เชลซี ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับตนแล้ว ถึงกระนั้นมันก็ยังต้องหารือเรื่องต่างๆ กันอีก ก่อนที่จะสามารถต่อสัญญาอย่างเป็นทางการได้
    มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางชาวดัตช์ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด แม้ว่าจะไม่ได้เล่นฟุตบอลมาราว 2 ปีแล้วก็ตาม

    ฟาน กิงเคล ย้ายจาก วิเทส อาร์เน่ม ทีมในบ้านเกิดมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2013 แต่เขาก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น โดยส่วนใหญ่แล้วเขาโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวซะมากกว่า โดยเฉพาะกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เขาไปเล่นด้วยสัญญาเช่ากับที่นั่นถึง 3 ซีซั่น แต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 เขาก็จำเป็นต้องพักยาวหลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อต่อเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าให้กลับมาเป็นปกติ

    หลังจากนั้น ฟาน กิงเคล ก็ต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายเป็นเวลานาน และช่วงที่ผ่านมาก็มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้เกมฟุตบอลโดนสั่งพักการแข่งขันอีก โดยปัจจุบันอาการของ ฟาน กิงเคล ก็ยังไม่หายเต็มร้อย โดยเขายังไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่เลย และเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้แล้วด้วย

    แข้งวัย 27 ปี เผยว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เห็นถึงท่าทีของความมั่นใจจาก เชลซี มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลยที่สโมสรยังพยายาม--- มันดูเหมือนว่าพวกเขายังเห็นบางอย่างในตัวผม แต่เราก็ยังต้องหารือเรื่องต่างๆ กันอีก สิ่งที่สำคัญไม่ได้มีแค่เรื่องสัญญาของผมหรือแผนงานในอนาคต แต่รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันด้วย มันมีการตอบแทนผลประโยชน์กันและกัน ซึ่งผมก็รู้สึกซาบซึ้งกับเรื่องนั้น ผมตามดูเกมของทีมที่เคยไปเล่ให้เหมทือนกัน ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นผมก็จะยังรู้สึกว่า พีเอสวี เป็นเหมือนบ้านของผมอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »