ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีใจสุดๆ!โคลเผยฉี่แทบราดตอนเจอ1แข้งตำนานตัวเป็นๆ

ดีใจสุดๆ!โคลเผยฉี่แทบราดตอนเจอ1แข้งตำนานตัวเป็นๆ

Posted 16/06/2020 by siamsport

แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนถึงขั้นแทบปัสสาวะราดตอนที่ได้เห็น โรนัลโด้ ตัวเป็นๆ ในตอนที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมบอกว่ารู้สึกดีที่เคยได้ลงเล่นในสนามเดียวกับนักเตะระดับนั้น
    แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนที่ได้เจอ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนนั้น ตนดีใจมากๆ จนแทบปัสสาวะราดเลย


    โคล เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1995-2001 ซึ่งมันก็ทำให้เขามีโอกาสได้ดวลกับทีมใหญ่หลายทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหนึ่งในนั้นคือ อินเตอร์ มิลาน โดยมันเกิดขึ้นในรอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูกาล 1998-99

    อดีตหัวหอกชาวอังกฤษเผยว่า "ผมจำตอนที่เราเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลเดียวกันนั้นได้ดี ตอนแรกผมกำลังยืนตั้งแถวอยู่ในอุโมงค์เพื่อรอลงเล่น แล้วผมก็ได้เห็น โรนัลโด้ ผมจะไม่โกหกหรอกนะ ตอนนั้นผมเกือบฉี่ราดเลย! ผมได้ดูการเล่นของเขาเป็นเวลาหลายปี ผมกำลังพูดถึงคนที่ดังมากๆ คนที่เจ๋งสุดๆ"

    "ตอนนั้นเขากำลังจัดของต่างๆ ในห้องแต่งตัว ส่วนผมยืนอยู่ในอุโมงค์ของ ซาน ซิโร่ ผมพูดกับตัวเองเลยว่า -นี่มันบ้าไปแล้ว!- แต่เมื่อคุณอยู่ในระดับนั้นแล้วน่ะ คุณก็จะคิดว่า -ให้ตายเถอะ นี่ฉันอยู่ในระดับเดียวกับคนแบบนี้จริงๆ แล้วนะเนี่ย ฉันจะได้ลงเล่นในสนามเดียวกับนักเตะเหล่านี้ ฉันอยู่ในระดับนั้นแล้ว- มันเหมือนกับเป็นความฝันเลย"

    "ผมน่ะพูดความจริงอยู่เสมอ และผมก็เปิดใจแบบตรงไปตรงมาเมื่อต้องพูดถึงเรื่องแบบนี้ การได้ดวลกับนักเตะเหล่านี้มันยอดเยี่ยมสุดๆ พอผมมีโอกาสได้ย้อนนึกถึงมันน่ะ ผมก็จะพูดกับลูกๆ ของผมเลยว่า -พ่อทำได้ดีพอประมาณ พ่อได้มีส่วนร่วมกับมัน!-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีล่า "โรนัลโด้",แมนยูรุก "กรีลิช"!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คึกคักเหลือเกินชั่วโมงนี้ เพราะล่าสุดคิดการใหญ่ที่จะกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก ยูเวนตุส ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันมาเอาจริงในการล่าตัว แจ็ค กรีลิช ขณะที่ นาโปลี พร้อมขาย คาลิดู คูลิบาลี่ แต่จะในราคาเท่าไรนั้น มาหาคำตอบกันกับอัพเดตตลาดซื้อ-ขายนักเตะภาคล่าสุด
  • ดาวดังหลุดเพียบ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกแมนยู
    เปิดผลโหวตแฟนบอลเลือกทีมยอดเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก โดยที่สตาร์ดังต้องหลุดโผไปหลายราย
  • ทีมที่คุ้นเคย?ซานโช่ผุดแผนใหม่หลังโอกาสซบแมนยูดูริบหรี่
    เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตของ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อดีตทีมของตัวเอง หลังจากตอนนี้โอกาสที่จะได้ไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันริบหรี่พอตัว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แฟนผีเลือกใคร? วิเคราะห์ 3 มิดฟิลด์เป้าหมายแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนในปีนี้ และดูเหมือนโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังต้องการมิดฟิลด์อีกหนึ่งคนเพื่อมาเสริมแกร่งและขยายทีมให้ใหญ่มากขึ้นหลังจากฤดูกาลนี้มีนักเตะเจ็บหลายคน ขณะที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา ก็ยังคงไม่แน่นอน ดังนั้นเรามาดู 3 นักเตะกองกลางที่ "ปีศาจแดง" ควรพิจารณาซื้อตัวมาเข้าทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »