ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถ้าไม่มี เรย์ ก็ไม่มี ศุภชัย

ถ้าไม่มี เรย์ ก็ไม่มี ศุภชัย

Posted 17/06/2020 by siamsport

ศุภชัย ขอบคุณ เรย์ แมคโดนัลด์ ที่ให้โอกาสและจุดประกายความฝันเป็นนักฟุตบอล
   ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าชื่อดังดีกรีทีมชาติไทยของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ขอบคุณ เรย์  แมคโดนัลด์ ดารา และ พิธีกร ชื่อดัง พร้อมกับเดินทางไปเยี่ยมและมอบเสื้อ บุรีรัมย์ ให้ หลังเคยผ่านการฝึกสอนฟุตบอลกับ เรย์ สมัยเป็นเยาวชน


   ศุภชัย ใจเด็ด เคยผ่านการฝึกสอนฟุตบอลจาก เรย์ แมคโดนัลด์ สมัยที่พิธีกรชื่อดังของเมืองไทยเป็นประธานสโมสรสันติภาพ เอฟซี ซึ่งจะนำเด็กของภาคใต้ไปแข่งที่ต่างแดนจนได้แชมป์มาแล้ว ซึ่ง ศุภชัย ใจเด็ด คือหนึ่งในนั้น


   โดย กองหน้าวัยรุ่นดีกรีทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมแคปชั่นขอบคุณ เรย์ ว่า  "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ ที่เอ็นดูผมเป็นเหมือนลูก เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้ทำตามความฝัน เป็นผู้ที่ให้โอกาสผม ไว้จะแวะไปหาบ่อยๆน่ะครับ"

   ขณะที่ทางด้าน เรย์ แมคโดนัลด์ นั้นชื่นชมและปลื้มใจ "เจ้าอาร์ม"เป็นอย่างมากที่สามารถทำตามฝันแล้วก้าวไปติดทีมชาติไทยได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันคาใจ ทำไมปีเตอร์ วิธ ถึงทำกับผมได้
    ยุคที่ทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีที่สุด ถึงขนาดเคยขึ้นไปติดอันดับสูงที่สุดของฟีฟ่าคือ 43 เมื่อปี 2541 ซึ่งเป็นยุคที่กุนซือทีมชาติไทยเป็นชาวอังกฤษ ชื่อ ปีเตอร์ วิธ พาทีมประสบความสำเร็จมากมายรวมถึงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพในปี 1998 ด้วย
  • อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชนะคดี...รับทรัพย์อื้อซ่า
    Tehrantimes สื่อดังของอิหร่านออกมารายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) มีคำสั่งให้สโมสรฟุตบอลเอสเตกัล ยอดทีมของลีกอิหร่าน จ่ายเงินชดเชยให้กับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันเป็น 550,000 เหรียญสหรัฐฯ( ประมาณ 17.04 ล้านบาท) หลังมีการฟ้องร้องเรื่องของการยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมกับกุนซือรายนี้ช่วงเดือน เม.ย.62 ซึ่งเดิมทีสัญญาที่เซ็นกันไว้ ตั้งแต่เดือน ต.ค.60 สิ้นสุดในปี 63 ช่วงที่เข้าไปเริ่มงานกับสโมสรในอิหร่าน "วินนี่" สามารถพาทีมก้าวกระโดดจากท้ายตารางสู่อันดับสามได้สำเร็จ แต่ในช่วงปี 2019 ผลงานการคุมทีมอาจจะไม่ค่อยดีนักแต่สัญญาที่ยังมีอยู่กุนซือชาวเยอรมันพยายามที่กอบกู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้าย
  • ฮือฮา! มาดามแป้งเปิดตัวคู่แฝดอักษรศรี "ทิตาธร-ทิตาวีร์" สมาชิกใหม่ท่าเรือ
    สุดฮือฮา! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ สร้างความฮือฮาให้วงการ เมื่อเปิดตัวคู่แฝด อักษรศรี เป็นสมาชิกใหม่ "สิงห์เจ้าท่า" ในการลุยไทยลีก
  • ไม่กล้าเจอหน้าใคร ไม่ดูบอลไทย วันที่ "รูนี่ย์เมืองไทย" เป็นดาวดับแสง
    เขาคนนี้เคยได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของบอลนักเรียนเมืองไทย แม้กระทั่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หนึ่งในตำนานกองหน้าทีมชาติไทยที่เล่นมารุ่นเดียวกัน ยังเป็นรองในด้านชื่อเสียง ฝีเท้า และผลงาน แต่เส้นทางของเขา "โก้" ศักรินทร์ จันทร์โยธา ที่เคยได้รับฉายา "รูนี่ย์เมืองไทย" กลับไปไม่ถึงตำแหน่ง ซุปเปอร์สตาร์ ในวงการฟุตบอลไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »