ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาสำรอง? คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์ส

ป็อกบาสำรอง? คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์ส

Posted 18/06/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังจะได้นักเตะกลับมาฟิตเต็มถังแบบฟูลทีมในเกมประเดิมรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกของพวกเขา โดย "ผีแดง" เตรียมต้อนรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญกลับมาสู่ทีมอย่างเป็นทางการในการปะทะ สเปอร์ส วันศุกร์นี้ อย่างไรก็ตามคำถามคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจับมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนรายนี้ลงเล่นใน 11 ตัวจริงหรือไม่?

    ก่อนเบรกการแข่งขัน “ปีศาจแดง” ที่ไร้ ปอล ป็อกบา กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและพวกเขาก็กลับมาลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง กลายเป็นเรื่องให้ โซลชา ครุ่นคิดอย่างหนักกับการจัดทีมลงแข่งขัน

    เราได้เห็นสื่อโซเชี่ยลต่างๆตื่นเต้นกับการประสานงานระหว่าง ปอล ป็อกบา และบรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมอุ่นเครื่องแบบสนามปิดกับ เวสต์บรอม หากโซลชาตัดสินใจใช้คู่นี้จริงๆ เราน่าจะได้เห็นระบบ 4-4-2 แบบไดม่อน หรือ 4-2-3-1 ตามแผนถนัดของ “ผีแดง”

11 ตัวจริงหากใช้ บรูโน่ คู่ ป็อกบา ระบบ 4-4-2 / 4-2-3-1

แผนการเล่นด้านบนเราจะเห็น เฟร็ด เป็นกองกลางตัวต่ำโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะยืนเป็นตัวรุก ขนาบข้างด้วย ปอล ป็อกบา ทางซ้าย และแดเนียล เจมส์ ทางขวา ทว่าข้อเสียขของแผนการเล่นนี้คือการต้องทิ้ง เฟร็ด ไว้เป็นกองกลางตัวรับคนเดียว ซึ่งปกติแล้วเจ้าตัวจะมีคู่กลางคอยช่วยเก็บกวาดอีกหนึ่งคน แน่นอนว่างานหนักอาจตกไปอยู่ดับคู่กองหลัง แม็กไกวร์ และลินเดอเลิฟ เนื่องจากมีมีตัวหยุดแนวรุกสเปอร์สน้อยเกินไป

    อย่างไรก็ตามการเยือน สเปอร์ส และต่อสู้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่า นั้นเชื่อว่า โซลชาคงเลือกไม่เสี่ยงเล่นเกมรุกมากมาย ดังนั้นพวกเราน่าจะได้เห็นเกมรับในแดนกลางมากขึ้นซึ่งหมายความว่า ปอล ป็อกบา อาจนั่งสำรองไปก่อนเพื่อความสมดุลของทีม

สื่อ “เดอะ ซัน” ก็คาดการณ์ว่า โซลชา จะกลับมาใช้แผน 3-5-2 ซึ่งเป็นระบบการเล่นที่ใช้เอาชนะ แมนฯซิตี้ ในนัดก่อนเบรกการแข่งขัน

กองหลัง - ใช้ระบบเซนเตอร์แบ็ก 3 ตัวเพื่อเน้นเกมรับเป็นหลักโดยมีสองเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงสนามพร้อมขยับ ลุค ชอว์ มาเป็นเซนเตอร์อีกหนึ่งคนซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งนี้ทั้งเกมกับ แมนฯซิตี้ และเชลซี ขณะที่ วิงแบ็ก จะเน้นเป็นนักเตะที่เกมรับดีเป็นหลักโดยฝั่งซ้ายใช้เป็น แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และฝั่งขวา อารอน วาน-บิสซาก้า ประจำการ

กองกลาง - ในแดนกลาง 3 คนจะเลือกใช้ เฟร็ด จับคู่ เนมานย่า มาติช ซึ่งถือเป็นคู่กลางที่ค่อนข้างแน่นทีเดียว โดย เฟร็ด จะเป็นนักเตะที่วิ่งแท็กเกิ้ลและเขาไล่แย่งบอลคู่ต่อสู้ ขณะที่ มาติช รอดักจังหวะบอลก่อนถึงกองหลัง ด้านกองกลางตัวรุกใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นเหมือนตัว "ฟรีแมน" มีอิสระในการวิ่งไปเชื่อเกมกับเพื่อนร่วมทีม

กองหน้า - กองหน้าคู่ในนัดที่ปราบ แมนฯซิตี้ นั้นคือ แดเนียล เจมส์ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่เนื่องด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด หายเจ็บกลับมาก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่จะมาแทนที่ของ แดเนียล เจมส์

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะใช้ในเกมพบ สเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »