ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 แข้งเป้าหมาย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องได้ตัวมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล

5 แข้งเป้าหมาย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องได้ตัวมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล

Posted 18/06/2020 by kapook

เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะวาง ติโม่ แวร์เนอร์ เอาไว้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตลาดนักเตะช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทว่าจากข่าวล่าสุด ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี น่าจะเลือก เชลซี ไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามยังมีแข้งอีกหลายรายที่เตรียมตบท้ายย้ายมายัง ลิเวอร์พูล

        โดยรายงานล่าสุดได้ระบุว่า ทางด้าน นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้เตรียมที่จะปล่อยผู้เล่นอย่างน้อย ๆ 6 รายออกไปหลังจาก โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ปิดลง เพื่อหาทุนมาเพิ่มในการออกล่าผู้เล่นอย่าง อดาม่า ตราโอเร่ และ รูเบน เนเวส 2 แข้งวูล์ฟ อย่างจริงจัง นอกจากนั้นยังมีเป้าหมายเดิมพ่วงมาอยู่ด้วย

5 นักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการได้ตัวมาร่วมทีม

1) อดาม่า ตราโอเร่ - วูล์ฟ


       ปีกนักกล้ามสแปนิช จัดว่ามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ วูล์ฟ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยเจ้าตัวพัฒนาร่างกายจนแข็งแกร่งแถมสปีดก็ยังไม่ลดลงอีกด้วย ซึ่ง JK มองว่า ตราโอเร่ จะสามารถเข้ามาเติมเต็มเกมรุกของเขาได้อย่างแน่นอน

ผลงานในฤดูกาลนี้ - 43 นัด 6 ประตู

2) รูเบน เนเวส - วูล์ฟ


       เครือข่ายเดียวกับรายด้านบน ทว่า รูเบน เนเวส นั้นเคยตกเป็นข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่สมัยยังอยู่กับ ปอร์โต้ เพียงแต่ว่ากำลังรอดูพัฒนาการเท่านั้นเลยยังไม่เกิดดีลขึ้น และในตอนนี้ กองกลางโปรตุกีส ก็ถือว่าพัฒนาตัวเองมาได้ในทุก ๆ ปี จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ แถมฟอร์มกับวูล์ฟก็ถือว่าจัดจ้านทีเดียว

ผลงานในฤดูกาลนี้ - 43 นัด 4 ประตู

3) วิคเตอร์ โอซิมเฮน - ลีลล์


       หลังจากทำผลงานในการยืมตัวกับ ชาเลอรัว ในเบลเยียมได้เป็นอย่างดี ลีลล์ ก็เลยขอปิดดีลกับทาง โวล์ฟบวร์ก แล้วดึงตัวมาร่วมทีมทันที และเพียงแค่ปีแรก ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย ก็กลายเป็นที่สนใจของบรรดาพี่บิ๊กทั่วยุโรปได้ในบัดดล หลังกระทุ้งประตูในลีกเป็นว่าเล่น ซึ่งจากการที่ JK พลาดการได้ตัว ติโม่ แวร์เนอร์ ไปค่อนข้างแน่แล้วนั้น โอซิมเฮน น่าจะตอบโจทย์ก็ได้

ผลงานในฤดูกาลนี้ - 38 นัด 18 ประตู

4) ดีเอโก้ คาร์ลอส - เซบีย่า


       กองหลังเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ เนื่องจากว่า เดยัน ลอฟเรน น่าจะย้ายทีมแน่ ๆ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวว่า ลาซิโอ พร้อมเอาไปชุบเลี้ยง โดย แนวรับชาวบราซิเลียน นับว่าทำผลงานให้กับ เซบีย่า ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

        แม้ว่าเพิ่งจะย้ายเข้ามาเป็นฤดูกาลแรก โดยเจ้าตัวอาจจะยังมีข้อเสียบ้างเล็กน้อยเรื่องการเข้าบอล แต่หากได้จับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อาจจะช่วยให้เลเวลอัปได้ไม่ยาก

ผลงานในฤดูกาลนี้ - 24 นัด 2 ประตู

5) ฟิลิปเป้ คูตินโญ่


       อดีตนักเตะผู้ที่ร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก หลังจาก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะขายเขาให้กับ บาร์เซโลนา ในรอบแรก แต่สุดท้ายก็ได้ย้ายสมใจ แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ และถูกปล่อยยืมให้ บาเยิร์นฯ ใช้งานในที่สุด แต่พี่เสือเองก็ไม่ต้องการซื้อขาดเพราะฟอร์มไม่คงเส้นคงวา จนสุดท้ายตกเป็นข่าวอยากย้ายกลับมา พรีเมียร์ลีก โดยมีทั้ง เชลซี, แมนยู, สเปอร์ส และอาร์เซนอล ให้ความสนใจ

        แต่ล่าสุดเอเย่นต์ส่วนตัวออกมาบอกว่า ตัวนักเตะอยากกลับแอนฟิลด์มากกว่า และดูเหมือน คล็อปป์ เองก็พร้อมให้โอกาสอดีตลูกทีมอีกรอบเช่นกัน

ผลงานในฤดูกาลนี้ - 32 นัด 9 ประตู

        ทั้งนี้ หลังจบฤดูกาล อดัม ลัลลาน่า จะย้ายออกแน่ ๆ หลังหมดสัญญา ส่วน เซอร์ดาน ชากิรี่ ก็น่าจะย้ายออกเช่นกัน หลังหมดเวลาไปกับการเป็นตัวสำรอง และบาดเจ็บ เช่นเดียวกับอีก 2 แข้งตัวยืมอย่าง แฮร์รี่ วิลสัน กับ มาร์โก กรูยิช ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ ก็น่าจะถูกจำหน่ายออกไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »