ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หรือจะย้าย? "ฮิเมเนซ" สุดปลื้มมีข่าวกับลิเวอร์พูล,แมนยู

หรือจะย้าย? "ฮิเมเนซ" สุดปลื้มมีข่าวกับลิเวอร์พูล,แมนยู

Posted 19/06/2020 by siamsport

ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกร่างใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้เรื่องนี้ถือเป็นแรงผลักดันให้มุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้าต่อไป

     ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกเป็นปลื้มไม่น้อยที่ตัวเองมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     ฤดูกาลนี้ ฮิเมเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยกดไปแล้ว 22 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "หมาป่า" รวมทุกรายการ 44 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร

     "มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ ผมไม่รู้หรอกว่า มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง มันคือข่าว เพราะนับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มพูดถึงผม มันก็มีหลายสโมสรเข้ามาเกี่ยวโยงด้วย ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล"

     "สโมสรเหล่านี้ต่างมีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วกับการเป็นที่สนใจของสโมสรเหล่านี้ ซึ่งทำให้เกิดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป และถือเป็นแรงจูงใจชั้นดี" หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 29 ปี กล่าวกับ Bolavip

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งเป้าหมาย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องได้ตัวมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะวาง ติโม่ แวร์เนอร์ เอาไว้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตลาดนักเตะช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทว่าจากข่าวล่าสุด ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี น่าจะเลือก เชลซี ไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามยังมีแข้งอีกหลายรายที่เตรียมตบท้ายย้ายมายัง ลิเวอร์พูล
  • ไม่ใช่สโคลส์!เนวิลล์ผู้น้องชี้บรูโน่คล้ายอดีตมิดฟิลด์แมนยูอีกคนมากกว่า
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแนวคล้าย ฮวน เซบาสเตียน เวรอน มากกว่า พอล สโคลส์ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าหลังจากนี้ทีมที่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องหันมาให้ความสำคัญกับเกมรับมากขึ้นรึเปล่าเพื่อรับมือกับ แฟร์นันด์ส
  • ป็อกบาสำรอง? คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์ส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังจะได้นักเตะกลับมาฟิตเต็มถังแบบฟูลทีมในเกมประเดิมรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกของพวกเขา โดย "ผีแดง" เตรียมต้อนรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญกลับมาสู่ทีมอย่างเป็นทางการในการปะทะ สเปอร์ส วันศุกร์นี้ อย่างไรก็ตามคำถามคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจับมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนรายนี้ลงเล่นใน 11 ตัวจริงหรือไม่?
  • มีคนโกรธจัด!เทอร์รี่เล่าความลับตอนเมินซบแมนยู
    จอห์น เทอร์รี่ อดีตยอดปราการหลังของ เชลซี ระบุ ตอนที่ตนเลือกจะเซ็นสัญญากับ เชลซี นั้น คุณพ่อของตนเดือดดาลสุดๆ เพราะอีกฝ่ายอยากให้ตนไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่เผย ตอนนั้นตนตัดสินใจโดยที่ยึดจากความรู้สึกของตัวเอง หลังจากตกหลุมรัก "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ไปยังสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »