ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชื่อพี่ดิ! "โมดริช" แนะ "เอ็มบัปเป" ย้ายหนี PSG เพื่อก้าวไปอีกขั้น

เชื่อพี่ดิ! "โมดริช" แนะ "เอ็มบัปเป" ย้ายหนี PSG เพื่อก้าวไปอีกขั้น

Posted 19/06/2020 by Sanook

ลูกา โมดริช กองกลางระดับบัลลงดอร์ของ เรอัล มาดริด ออกโรงแนะนำ คีเลียน เอ็มบัปเป ว่าให้ย้ายไปเล่นในลีกที่มีความเข้มข้นสูงกว่านี้ หากต้องการก้าวไปอีกขั้น

เอ็มบัปเป วัย 21 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 180 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าแพงที่สุดอันดับ 2 ของโลก

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงนินจาเต่ายังคงตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เปแอสเช ออกมายืนยันครั้งแล้วครั้งเล่าว่านักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

ล่าสุด โมดริช แนะนำว่า "เอ็มบัปเปมีทุกอย่างที่จะขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการ แต่เขาจะขึ้นไปอยู่ตรงนั้นได้ เขาต้องย้ายไปอยู่ในลีกที่ทีมของเขาไม่ได้แชมป์มาง่ายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ซึม-กัตจังผงาด! นาโปลีแม่นโทษดับยูเวนตุสซิวแชมป์โคปปา อิตาเลีย
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ นาโปลี คว้าแชมป์แรกร่วมกับ นาโปลี อย่างยิ่งใหญ่หลังเสมอ ยูเวนตุส ในเวลา 0-0 ก่อนแม่นกว่าดวลจุดโทษชนะไป 4-2 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เปิดศึก! นาโปลีดวลยูเวนตุสจัด "เมอร์เท่นส์ ฟัด โรนัลโด้" ชิงดำถ้วยโคปปา
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ นาโปลี ผ่านเข้ารอบชิงดำหลังอัด อินเตอร์ มิลาน มาได้ในรอบที่แล้วความพร้อมขาด ดาวิด ออสปิน่า ติดโทษแบนนอกนั้นพร้อมลุย ทางด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ปราบ เอซี มิลาน ด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน แนวรุกไว้ใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 17 มิ.ย. นี้
  • เชลซีล่า "โรนัลโด้",แมนยูรุก "กรีลิช"!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คึกคักเหลือเกินชั่วโมงนี้ เพราะล่าสุดคิดการใหญ่ที่จะกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก ยูเวนตุส ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันมาเอาจริงในการล่าตัว แจ็ค กรีลิช ขณะที่ นาโปลี พร้อมขาย คาลิดู คูลิบาลี่ แต่จะในราคาเท่าไรนั้น มาหาคำตอบกันกับอัพเดตตลาดซื้อ-ขายนักเตะภาคล่าสุด
  • อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชนะคดี...รับทรัพย์อื้อซ่า
    Tehrantimes สื่อดังของอิหร่านออกมารายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) มีคำสั่งให้สโมสรฟุตบอลเอสเตกัล ยอดทีมของลีกอิหร่าน จ่ายเงินชดเชยให้กับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันเป็น 550,000 เหรียญสหรัฐฯ( ประมาณ 17.04 ล้านบาท) หลังมีการฟ้องร้องเรื่องของการยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมกับกุนซือรายนี้ช่วงเดือน เม.ย.62 ซึ่งเดิมทีสัญญาที่เซ็นกันไว้ ตั้งแต่เดือน ต.ค.60 สิ้นสุดในปี 63 ช่วงที่เข้าไปเริ่มงานกับสโมสรในอิหร่าน "วินนี่" สามารถพาทีมก้าวกระโดดจากท้ายตารางสู่อันดับสามได้สำเร็จ แต่ในช่วงปี 2019 ผลงานการคุมทีมอาจจะไม่ค่อยดีนักแต่สัญญาที่ยังมีอยู่กุนซือชาวเยอรมันพยายามที่กอบกู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »