ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลมีแววเสียมาเน่ แม้สัญญาเหลืออีกยาว

ลิเวอร์พูลมีแววเสียมาเน่ แม้สัญญาเหลืออีกยาว

Posted 21/06/2020 by siamsport

เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สองทีมยักษ์ใหญ่ทวีปยุโรป ต่างพร้อมทุ่มเงินจำนวน 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,700 ล้านบาท เพื่อยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล

    เดอะ ซัน สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า สองบิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทัพ โดยพร้อมจ่ายเงินมหาศาลถึง 150 ล้านปอนด์  หรือประมาณ 5,700 ล้านบาท 

    แม้สัญญาของ มาเน่ กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในปี 2023 หรือในอีก 3 ปีข้างหน้า ทว่าในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่บรรลุผล ซึ่งทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก เพราะดาวเตะทีมชาติเซเนกัลคือกำลังหลักบนแผงแนวรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งเขาต้องการให้สโมสรแสดงความชัดเจนว่าจะรั้งตัว มาเน่ ไว้ต่อไปหรือไม่

    หากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นไปได้ด้วยดี จะทำให้ มาเน่ อาจได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 8.4 ล้านบาท ซึ่งเทียบเท่ากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมทีมที่ใกล้จะต่อสัญญากับทีมออกไป

    อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุว่า คล็อปป์ ยังต้องการผู้เล่นระดับชั้นนำเข้ามาสู่ทีม แต่การที่ เปแอสเช ให้ความสนใจในตัว มาเน่ การที่จะดึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ของทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม เป็นข้อแลกเปลี่ยนก็อาจเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ถ่อมตัวลิเวอร์พูลคงเทียบแมนยูยุคป๋าไม่ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า ลิเวอร์พูล คงยากที่จะครองความยิ่งใหญ่ได้เหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 13 สมัย พร้อมย้ำความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มเจ้าของทีม
  • ลิเวอร์พูลจัดหนัก! "ซาลาห์" นำ 3 หน้ายิงล่าแชมป์ถิ่นเอฟเวอร์ตันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้
    ลิเวอร์พูลจัดหนัก! "ซาลาห์" นำ 3 หน้ายิงล่าแชมป์ถิ่นเอฟเวอร์ตันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประสานคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ล่่าชัยเกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 01.00 น.)
  • "ซาลาห์" พร้อมลุย!คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน เอฟเวอร์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรีสตาร์ทซีซั่นในคืนวันนี้ โดยมีคิวบุกไปทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค ดูแล้วมีแนวโน้มสูงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยัดผู้เล่นแกนหลักลงเป็นตัวจริงทั้งหมด ซึ่งก็รวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ล่าสุดกลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และนี่คือ 11 ผู้เล่น "หงส์แดง" ที่คาดว่าน่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในระบบ 4-3-3
  • โควิดพาหลอน!คล็อปป์รับเคยหวั่นลิเวอร์พูลอาจชวดแชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจเคยรู้สึกหวาดหวั่นเหมือนกันว่า "หงส์แดง" จะชวดแชมป์ลีก หลังจากโดนหลายๆ คนแสดงความเห็น และให้เหตุผลต่างๆ นานาเพื่อหวังให้ฤดูกาลนี้เป็นโมฆะ แต่สุดท้ายเรื่องดังกล่าวโดนปัดทิ้ง และทำให้ตนโล่งใจสุดๆ เพราะอยากเห็นทีมคว้าแชมป์ลีกอย่างสมเกียรติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »