ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2เหตุผลเชลซีมั่นใจพรากเฮนเดอร์สันจากแมนยู

2เหตุผลเชลซีมั่นใจพรากเฮนเดอร์สันจากแมนยู

Posted 22/06/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย 2 เหตุผลทำไม เชลซี ถึงมั่นใจจะดึง ดีน เฮนเดอร์สัน มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังส่อแววปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ออกจากรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์
     เชลซี มั่นใจว่า จะคว้า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมใช้งาน มาเฝ้าเสาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    เฮนเดอร์สัน วัย 23 ปี เป็นเด็กปั้นของ "ปีศาจแดง" แต่ที่ผ่านมาโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อหาประสบการณ์หลายครั้ง และเจ้าตัวก็เริ่มแจ้งเกิดได้ตั้งแต่ตอนที่เล่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว จากการที่พาทีมเลื่อนชั้น และฤดูกาลนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจน "ดาบคู่" มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป


    ขณะที่ เชลซี กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนัก หลังได้ ฮาคิม ซิเย็ค กับ ติโม แวร์เนอร์ มาแล้ว 2 ราย และอาจขาย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน หากผลงานยังแย่ในช่วงที่เหลือของซีซั่น โดยถ้าปล่อยไปแล้วก็พร้อมดึง เฮนเดอร์สัน มาเฝ้าเสาแทนด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

    เชลซี มั่นใจว่า พวกตนมี 2 เหตุผลที่จะโน้มน้าวใจให้ เฮนเดอร์สัน ย้ายมาร่วมทีม โดยเหตุผลแรกคือ จะให้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเลยในซีซั่นหน้า และเหตุผลที่สองคือ มั่นใจว่าทีมจะได้ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเวลานี้รั้งอันดับ 4 และมีสิทธิ์หนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น 5 คะแนนหากบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า คืนวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »