ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อดังตีข่าว 'สปอร์ติ้ง ลิสบอน' สนใจ 'สุภโชค'

สื่อดังตีข่าว 'สปอร์ติ้ง ลิสบอน' สนใจ 'สุภโชค'

Posted 22/06/2020 by siamsport

ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต เว็ปไซต์ตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังรายงานข่าวว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมในลีกโปรตุเกส กำลังให้ความสนใจ สุภโชค สารชาติ กองกลางตัวรุกจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    มิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 22 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นช้าง อารีน่า ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่สื่อตลาดซื้อขายดังระบุว่า มี สปอร์ติ้ง ลิสบอน จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอยู่ รวมทั้ง ปอร์ติโมเนนเซ่ กับ ฟามาลิเซา 2 ทีมในโปรตุเกสก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

    สำหรับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นทีมยักษ์ใหญ่ในประเทศโปรตุเกส มีอายุมากถึง 113 ปี คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย โดยมีนักเตะระดับโลกมากมายเคยค้าแข้งที่นี่ เช่น คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลั่งฟุตบอล,โดดเรียนพิเศษ 300 ชั่วโมง เพื่อฟุตบอล ของ ศรราม เทพพิทักษ์
    ดารา นักร้อง หลายคนเตะฟุตบอลเก่งไม่แพ้ฝีมือการแสดง หลายคนชีวิตในวัยเด็กเล่นฟุตบอลเก่งจนติดทีมโรงเรียน บางคนเคยเล่นฟุตบอลกับสโมสรอาชีพ เฉกเช่นเดียวกับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตศูนย์หน้าทีมทหารอากาศ ที่ชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเป็นดาราขวัญใจใครหลายๆคน
  • ถ้าไม่มี เรย์ ก็ไม่มี ศุภชัย
    ศุภชัย ขอบคุณ เรย์ แมคโดนัลด์ ที่ให้โอกาสและจุดประกายความฝันเป็นนักฟุตบอล
  • มันคาใจ ทำไมปีเตอร์ วิธ ถึงทำกับผมได้
    ยุคที่ทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีที่สุด ถึงขนาดเคยขึ้นไปติดอันดับสูงที่สุดของฟีฟ่าคือ 43 เมื่อปี 2541 ซึ่งเป็นยุคที่กุนซือทีมชาติไทยเป็นชาวอังกฤษ ชื่อ ปีเตอร์ วิธ พาทีมประสบความสำเร็จมากมายรวมถึงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพในปี 1998 ด้วย
  • อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชนะคดี...รับทรัพย์อื้อซ่า
    Tehrantimes สื่อดังของอิหร่านออกมารายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) มีคำสั่งให้สโมสรฟุตบอลเอสเตกัล ยอดทีมของลีกอิหร่าน จ่ายเงินชดเชยให้กับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันเป็น 550,000 เหรียญสหรัฐฯ( ประมาณ 17.04 ล้านบาท) หลังมีการฟ้องร้องเรื่องของการยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมกับกุนซือรายนี้ช่วงเดือน เม.ย.62 ซึ่งเดิมทีสัญญาที่เซ็นกันไว้ ตั้งแต่เดือน ต.ค.60 สิ้นสุดในปี 63 ช่วงที่เข้าไปเริ่มงานกับสโมสรในอิหร่าน "วินนี่" สามารถพาทีมก้าวกระโดดจากท้ายตารางสู่อันดับสามได้สำเร็จ แต่ในช่วงปี 2019 ผลงานการคุมทีมอาจจะไม่ค่อยดีนักแต่สัญญาที่ยังมีอยู่กุนซือชาวเยอรมันพยายามที่กอบกู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »